Phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo, người phụ nữ bóp cổ con gái 2 tuổi đến chết, rồi tự sát bằng nhiều cách gây ám ảnh

Thế giới 18/06/2024 08:45

Người phụ nữ dùng gối bóp nghẹt miệng và mũi của con gái, phớt lờ tiếng kêu la và giãy giụa của con gái. Điều này tiếp diễn trong 15 phút cho đến khi con gái tử vong vì ngạt thở.

Theo ET Today đưa tin, một người phụ nữ tên Quách Nữ đến từ thành phố Đài Bắc vào năm ngoái đã biết rằng mình mắc bệnh ALS (hội chứng xơ cứng, teo cơ). Không thể vượt qua được những cảm xúc tiêu cực, cô đã sát hại con gái 2 tuổi, rồi tự sát.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 21/10/2023, khi chồng Quách Nữ đi dự tiệc cưới của một đồng nghiệp, cô đã gõ một lá thư tuyệt mệnh trên máy tính tại nơi ở rồi đến một cửa hàng tiện lợi gần đó để in ra. Sau đó, cô dùng khăn che kín camera rồi dùng gối bóp nghẹt miệng và mũi của con gái, phớt lờ tiếng kêu la và giãy giụa của con gái. Điều này tiếp diễn trong 15 phút cho đến khi con gái tử vong vì ngạt thở.

Phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo, người phụ nữ bóp cổ con gái 2 tuổi đến chết, rồi tự sát bằng nhiều cách gây ám ảnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi giết chết con gái, Quách Nữ vào bếp dùng dao đâm vào cổ mình để tự tử.

Chồng của Quách Nữ về nhà lúc 10h46 tối và thấy con gái mình không còn dấu hiệu của sự sống còn vợ anh thì nằm trên vũng máu. Anh ấy sợ hãi đến mức gọi điện cầu cứu và gọi xe cấp cứu đưa vợ đến bệnh viện.

Sau nhiều giờ cấp cứu, Quách Nữ sống sót. Công tố viên cho biết, theo Bộ luật Hình sự, Quách Nữ bị truy tố theo Luật Phòng chống Bạo lực Gia đình, Luật Bảo vệ Quyền lợi và Phúc lợi Trẻ em và Vị thành niên.

Thầy giáo bị tố quấy rối tình dục, gọi nữ sinh là "y tá nhỏ": Đình chỉ 2 tháng để điều tra

Trong giờ học về máy nông nghiệp, giáo viên nam vừa giảng dạy vừa lái xe tải giúp sử dụng cần số, áp sát vào người các nữ sinh và lần lượt động chạm vào đùi phải, đùi trái của các nữ sinh.

TIN MỚI NHẤT