Phát hiện 5 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm giết hại là người không ai ngờ tới

Thế giới 14/08/2024 09:57

Nghi ngờ vợ ngoại tình, một người đàn ông được cho là đã sát hại vợ, hai đứa con và mẹ ruột trước khi tự tử.

Theo NDTV, cảnh sát Ấn Độ cho biết, nghi ngờ vợ ngoại tình, một người đàn ông ở Bihar đã sát hại vợ, mẹ, hai người con rồi tự tử. 

 

Theo cảnh sát, vụ việc được báo cáo từ Bhagalpur - cách thủ đô Patna khoảng 250 km, vụ việc có thể xảy ra vào tối ngày 12/8 và được phát hiện vào ngày 13/8. 

Những người tử vong đã được xác định là cảnh sát Neetu Kumari, chồng cô là Pankaj Kumar, hai đứa con của cô và mẹ của Pankaj.

Phát hiện 5 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm giết hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: NDTV

"Thi thể của 5 người được tìm thấy tại khu nhà ở của chính phủ dành cho nữ cảnh sát trong hàng ngũ cảnh sát. Trong số đó có 4 người bị giết bằng cách cắt cổ họng", Anand Kumar, Cảnh sát trưởng cấp cao (SSP), Bhagalpur cho biết.

"Một bức thư tuyệt mệnh cũng đã được tìm thấy, được cho là viết bởi chồng của nữ cảnh sát, trong đó có đề cập rằng nữ cảnh sát này đã có mối quan hệ bất chính với một người nào đó. Một đội đặc biệt đã được thành lập để điều tra vụ việc", cảnh sát cho biết thêm.

Neetu Kumari, là cảnh sát từ năm 2015. Cô và Pankaj Kumar đã kết hôn và có với nhau hai người con. Mẹ của Pankaj cũng sống chung với gia đình Neetu Kumari. 

Vivekanand, Phó Tổng thanh tra (DIG) của Bhagalpur, cho biết vụ việc dường như liên quan đến mâu thuẫn gia đình, đây có thể là lý do chính dẫn đến vụ việc.

"Vụ việc dường như bắt nguồn từ những vấn đề hôn nhân đang diễn ra giữa Neetu Kumari và chồng cô, Pankaj Kumar. Gần đây, mối quan hệ của họ đã xấu đi do Pankaj nghi ngờ Neetu có quan hệ ngoài luồng. Những nghi ngờ này dẫn đến những cuộc cãi vã thường xuyên, bao gồm một cuộc cãi vã vào buổi tối trước khi vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, Neetu đã không báo cáo sự việc với cảnh sát", Vivekanandcho biết.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Vụ nữ bác sĩ thực tập bị cưỡng hiếp, giết hại ngay trong ca trực: Chính phủ yêu cầu tử hình thủ phạm

Liên quan đến vụ thi thể của một bác sĩ thực tập sinh được tìm thấy bên trong hội trường hội thảo của một bệnh viện do nhà nước quản lý ở Kolkata, Ấn Độ, cảnh sát cho biết báo cáo khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy nạn nhân đã bị xâm hại tình dục trước khi bị sát hại.

TIN MỚI NHẤT