Người phụ nữ 30 tuổi nghi bị cưỡng hiếp, sát hại trên đồi: Bắt giữ 3 nghi phạm

Thế giới 12/07/2024 09:22

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 người đàn ông vì cáo buộc cưỡng hiếp rồi sát hại một phụ nữ 30 tuổi tại Shilphata, Thane.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Shil-Daighar đã bắt giữ ba người đàn ông, trong đó có một linh mục, tại một địa điểm tôn giáo vì cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ 30 tuổi và đẩy nạn nhân từ một gò đồi gần Shilphata, Thane, Ấn Độ. 

Một sĩ quan cảnh sát cho biết một trong số nghi phạm là người thay thế một linh mục đã đến Uttar Pradesh.

Người phụ nữ 30 tuổi nghi bị cưỡng hiếp, sát hại trên đồi: Bắt giữ 3 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết người phụ nữ, được cho là bị nhà chồng quấy rối, thường xuyên đến một địa điểm tôn giáo trên một ngọn đồi gần Shilphata.

“Ngày 6/7, người phụ nữ rời nhà lúc 6 giờ sáng sau một vài cuộc cãi vã ở nhà. Qua camera an ninh, ban đầu nhận thấy người phụ nữ  đi đến một quán ăn và sau đó được nhìn thấy đang đi về phía cầu thang của địa điểm tôn giáo”, một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết.

Viên chức này cho biết tuy nhiên sau đó không thấy người phụ nữ đi xuống, trong khi ba nghi phạm được nhìn thấy có mặt tại hiện trường. 

Cảnh sát cũng cho biết chồng và gia đình chồng của người phụ nữ đã cố gắng tìm kiếm người phụ nữ nhưng không có kất quả, sau đó họ phải trình báo cảnh sát. 

Bị bắt quả tang làm “chuyện ấy” với nhân tình, chồng dùng tay đánh tới tấp vào mặt vợ

Sự việc đã gây ra nhiều phản ứng dữ dội của cư dân mạng địa phương, phần lớn chỉ trích người đàn ông này vì đã hành động bạo lực sau khi bị bắt quả tang ngoại tình.   

TIN MỚI NHẤT