Vụ bé gái 16 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp suốt 8 tháng: Bị cáo tấn công nạn nhân trong lúc say rượu

Thế giới 12/07/2024 10:13

Bé gái cho biết mẹ đã qua đời năm 2011 và cháu bé đã bị cha cưỡng hiếp nhiều lần mỗi khi cha về nhà trong tình trạng say xỉn.

Theo tờ Times of India, một người đàn ông 40 tuổi đã bị tòa án đặc biệt về Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) kết án 20 năm tù giam vì tội danh hiếp dâm con gái 16 tuổi. Vụ việc xảy ra ở Dehradun, thuộc bang Uttarakhand, Ấn Độ. 

Sáng kiến ​​"Childline" của Bộ Phát triển Phụ nữ và Trẻ em Liên minh, nơi cung cấp viện trợ khẩn cấp cho trẻ em cần được chăm sóc và bảo vệ, đã vào cuộc để giải cứu bé gái vào tháng 6/2019 sau khi bé gái tâm sự với bạn mình về vụ xâm hại. Người bạn này đã báo cho giáo viên dạy lớp của cô gái và được "Childline" sau đó liên lạc.

Vụ bé gái 16 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp suốt 8 tháng: Bị cáo tấn công nạn nhân trong lúc say rượu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cố vấn bổ sung của chính quyền quận Alpana Thapa nói rằng theo đơn khiếu nại của cảnh sát được nộp vào thời điểm đó.

Bé gái cho biết mẹ đã qua đời năm 2011 và cháu bé đã bị cha cưỡng hiếp nhiều lần mỗi khi cha về nhà trong tình trạng say xỉn. Bé gái còn có một em gái 10 tuổi không chịu trở về nhà sau khi được "Childline" giải cứu. Cả hai  được gửi đến nhà chăm sóc trẻ em. 

Bé gái nói với các bác sĩ khi được khám rằng cha cô đã cưỡng hiếp cô trong 8 tháng. Bác sĩ không xác nhận vụ cưỡng hiếp vì các báo cáo đều cho kết quả âm tính.

Trong thời gian xét xử, bị cáo cáo buộc một người phụ nữ điều hành trung tâm máy tính gần nhà đã xúi giục con gái ông.

Thẩm phán quận bổ sung Archana Sagar, người đang xét xử vụ án, đã tuyên bố bị cáo phạm tội bé gái.  

Người phụ nữ 30 tuổi bị kéo vào rừng cưỡng hiếp, 5 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Sau cuộc điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết người phụ nữ và các nghi phạm có quen biết nhau và đã tham gia buôn lậu cần sa bất hợp pháp trong vài năm qua.

TIN MỚI NHẤT