Nữ HLV ở phòng gym bị quay lén khi đang thay quần áo: Cảnh sát phát hiện loạt clip nhạy cảm trong máy tính thủ phạm

Thế giới 28/05/2024 16:21

Vì quá thích thân hình của người đồng nghiệp, gã đàn ông này đã để một chiếc điện thoại trong tủ đựng đồ ở phòng chờ của huấn luyện viên từ tháng 7 năm 2022 đến tận khi bị phát hiện. 

Theo ET today đưa tin, một nam huấn luyện viên họ Ngô tại Trung tâm Thể thao Quốc gia ở Bản Kiều, thành phố Tân Đài Bắc, đã bị đâm đơn kiện vì hành vi quay lén.

Cụ thể, khi nhìn thấy một nữ huấn luyện viên khác có thân hình đẹp, anh ta đã dùng điện thoại di động đặt trong phòng thay đồ để chụp ảnh nhạy cảm. Nữ huấn luyện viên nhận thấy điều gì đó kỳ lạ khi đang thay quần áo nên cô đã kiểm tra cẩn thận. Cô ấy tìm hấy điện thoại di động của Ngô giấu trong tủ. Quá tức giận trước hành vi đồi bại của người đồng nghiệp, cô đã gọi điện báo cảnh sát.

Nữ HLV ở phòng gym bị quay lén khi đang thay quần áo: Cảnh sát phát hiện loạt clip nhạy cảm trong máy tính thủ phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tại nhà riêng của Ngô, cảnh sát tìm thấy những đoạn video quay lén trên máy tính xách tay của anh ta. Hôm nay 28/5, Viện kiểm sát quận Tân Đài Bắc đã chính thức buộc tội Ngô ghi hình ảnh khiêu dâm. 

 

Được biết, vì quá thích thân hình của người đồng nghiệp, Ngô đã để một chiếc iPhone 14 Pro Max trong tủ đựng đồ ở phòng chờ của huấn luyện viên từ tháng 7 năm 2022 đến tận khi bị phát hiện. 

Sau khi tội ác của Ngô bị vạch trần, anh ta đã nhắn tin cho nữ huấn luyện viên để xin lỗi và cầu xin sự thương xót, tuy nhiên không nhận được sự chấp thuận từ phía nạn nhân. 

Nam thanh niên 20 tuổi bị bạn cùng phòng sát hại tử vong: Hiện trường kinh hoàng với con dao gọt trái cây đẫm máu

Cảnh sát ngay lập tức bắt giữ hung thủ và đưa anh ta về để điều tra. Con dao gây án được thu giữ tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT