Nợ nần không thể trả, cặp đôi 19 tuổi ra tay sát hại cụ bà U70 đang ngủ trên giường

Thế giới 07/06/2024 11:30

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ cặp đôi sau khi bị tình nghi sát hại cụ bà 66 tuổi ngay trên giường.

Mới đây, ở tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia đã xảy ra vụ án mạng khiến một cụ bà tên Tarimah (66 tuổi) tử vong ngay trên giường.

Theo đó, vụ án bắt đầu khi nữ hung thủ tên viết tắt là V.I (19 tuổi) nợ nạn nhân 7 triệu IDR (khoảng 10,9 triệu). Khi đó, nạn nhân thường xuyên yêu cầu hung thủ trả hết nợ.

Thay vì trả lại tiền cho nạn nhân, V.I thực chất đã lên kế hoạch kết liễu mạng sống nạn nhân. Để thực hiện vụ giết người, hung thủ đã mời bạn trai của mình là một sinh viên có tên viết tắt là A.S (19 tuổi).

Để thuyết phục bạn trai giúp mình giết nạn nhân, V.I đã bịa chuyện. Cô ấy thú nhận với bạn trai rằng cha mẹ cô từng cho nạn nhân vay số tiền 80 triệu IDR (khoảng 125,3 triệu).

“Ban đầu, V.I nói rằng cô sẽ giúp cha mẹ thu hồi số tiền kia từ nạn nhân. Tuy nhiên, thực tế chỉ là lời mời mời để bạn trai của cô ấy đồng ý tham gia vào vụ án giết người”, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết.

Nợ nần không thể trả, cặp đôi 19 tuổi ra tay sát hại cụ bà U70 đang ngủ trên giường - Ảnh 1
Hai nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ sau khi sát hại cụ bà. Ảnh: detiknews

Nam nghi phạm bị bạn gái xúi giục cuối cùng đã đồng ý xử tử nạn nhân. Họ cũng gặp nhau tại một quán cà phê vào tối ngày 3/6.

Sau khi bày mưu tại quán cà phê, A.S lập tức đưa bạn gái đến nhà nạn nhân bằng xe máy.

Khi đến nhà thì đã là rạng sáng ngày hôm sau. Tuy nhiên, lúc này nạn nhân vẫn mở cửa cho V.I vì đã quen biết và thường gặp nhau.

Sau khi mở cửa cho hai hung thủ, nạn nhân đã chìm vào giấc ngủ. Khi nạn nhân đang ngủ say, VI được A.S hỗ trợ liền bóp cổ, đánh đập nạn nhân.

“Nạn nhân đã ngủ rồi, sau đó người phụ nữ này vào phòng kiểm tra xem đã ngủ hay chưa. Người phụ nữ này sau đó dùng gối làm ngạt thở nạn nhân trong khi A.S nắm tay nạn nhân. Sau khi ngạt thở, người phụ nữ lấy điều khiển điều hòa và đánh liên tục vào đầu nạn nhân”, quan chức này cho biết.

Sau hành động này, A.S rời khỏi phòng nạn nhân trong khi V.I mở tủ của nạn nhân. Cuối cùng nữ nghi phạm đã lấy đi số trang sức bằng vàng và 20 triệu IDR (khoảng 31,3 triệu) tiền mặt của nạn nhân.

Hai nữ sinh tiểu học bị cưỡng hiếp nhiều lần ngay tại trường, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Indonesia cho rằng vẫn còn học sinh bị nghi phạm cưỡng hiếp do ngại trình báo về hành vi đồi trụy của người đàn ông.

TIN MỚI NHẤT