Đúng 18h hôm nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp tiêu xài thả ga, cuộc đời sang trang, hồng phúc vây quanh, không mua đất cũng tậu vàng

Tâm linh - Tử vi 20/09/2024 06:00

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sớm thành đại gia, trăm bề suôn sẻ.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày này. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong thứ 6 này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Đúng 18h hôm nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp tiêu xài thả ga, cuộc đời sang trang, hồng phúc vây quanh, không mua đất cũng tậu vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Đúng 18h hôm nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp tiêu xài thả ga, cuộc đời sang trang, hồng phúc vây quanh, không mua đất cũng tậu vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Nửa cuối tháng 9 chính là thời điểm hứa hẹn nhiều thành công đến với người tuổi Thìn, họ sẽ nỗ lực, cố gắng đạt điều mong muốn.

Giai đoạn này họ cần duy trì trạng thái hăng hái, tích cực, sẵn sàng đương đầu với thử thách trong công việc, điều này sẽ giúp sự nghiệp của người tuổi Thìn phát triển rõ rệt.

Dù họ làm việc ở lĩnh vực nào cũng dễ dàng gặt hái về những thành quả lớn, tiền kiếm về nhiều như nước lũ.

Lời khuyên là Thìn hãy sống chậm lại, tìm nhịp điệu của riêng mình, luôn giữ bình tĩnh và lý trí, không đưa ra quyết định lúc nóng vội để vững vàng tâm trí và bước tiếp.

Đúng 18h hôm nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp tiêu xài thả ga, cuộc đời sang trang, hồng phúc vây quanh, không mua đất cũng tậu vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT