Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng ra tay sát hại nạn nhân rồi chôn thi thể trong bãi rác

Thế giới 03/06/2024 09:22

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 26 tuổi vì tình nghi sát hại rồi phi tang thi thể vợ trong bãi rác ở Bhopal, bang Madhya Pradesh. 

Theo ETV Bharat, vì nghi ngờ ngoại tình, một người đàn ông 26 tuổi được cho là đã bóp cổ vợ đến chết, thiêu cháy rồi chôn tại một bãi rác ở Bhopalm, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ.  

Vụ việc xảy ra vào ngày 21/5 và nghi phạm, được xác định là Nadeem Uddin, đã bị bắt vào ngày 25/5, MD Ahirwar, phó thanh tra đồn cảnh sát Nishatpura, nhân viên điều tra vụ án, cho biết.

MD Ahirwar cho biết, cảnh sát cũng đã tìm thấy một số bộ phận cơ thể chưa cháy của nạn nhân 22 tuổi, Sania và gửi đi khám nghiệm. Người phụ nữ này đang ở nhà bố mẹ ruột ở Murli Nagar sau khi mối quan hệ của cô với chồng đang rạn nứt, MD Ahirwar cho biết. 

Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng ra tay sát hại nạn nhân rồi chôn thi thể trong bãi rác - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân mất tích vào ngày 21/5 sau đó cha mẹ nạn nhân đã nộp đơn khiếu nại cảnh sát. Cảnh sát Nishatpura đã bắt đầu cuộc điều tra và bắt giữ nghi phạm Nadeem Uddin, chồng nạn nhân. 

Trong quá trình thẩm vấn, nghi phạm thừa nhận đã giết vợ mình, Nadeem Uddin cho biết. Nghi phạm khai với cảnh sát rằng anh nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

Ngày 21/5, nghi phạm gọi điện thoại di động cho vợ và bảo nạn nhân đến ngã tư Karond. MD Ahirwar cho biết, khi gặp nạn nhân, nghi phạm đã lấy điện thoại di động của nạn nhân và sau khi xem một đoạn video trong điện thoại, nghi phạm tức giận và nổi cơn thịnh nộ rồi bóp cổ nạn nhân đến chết. 

Sau đó, nghi phạm chở thi thể nạn nhân bằng xe lam đến một địa điểm cách hiện trường vụ sát hại khoảng 2 km, đổ dầu hỏa lên thi thể tại một bãi rác rồi đốt và sau đó chôn thi thể ngay tại đây, MD Ahirwar cho biết. 

MD Ahirwar cho biết một số bộ phận cơ thể chưa bị cháy được tìm thấy đã được gửi đi giám định. Quan chức này cho biết, nghi phạm đã bị khởi tố theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ mục 302 (giết người) và các cáo buộc khác.

MD Ahirwar cho biết thêm, cảnh sát đang tiếp tục thẩm vấn nghi phạm và tiến hành điều tra thêm về vụ án.

Vụ cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp đến có thai: Nghi phạm đã có vợ con

Cảnh sát cho biết cô gái và nghi phạm đều quen biết nhau, nghi phạm đã gài bẫy để cưỡng hiếp cô gái.

TIN MỚI NHẤT