Bị cha ruột xâm hại, bé gái 17 tuổi mang thai 7 tháng

Thế giới 01/06/2024 10:43

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 40 tuổi vì tình nghi cưỡng hiếp con gái 17 tuổi trong vài tháng và khiến cháu bé có thai.

Theo Hindustan Times, người đàn ông này đã có nhiều khiếu nại hình sự ở nhiều đồn cảnh sát khác nhau, bao gồm cả tội hiếp dâm, theo cảnh sát Mumbai, Ấn Độ.

Vào tháng 11/2023, người đàn ông ra tù và bắt đầu tấn công tình dục con gái vị thành niên. Khi bé gái được đưa đến bệnh viện sau cơn đau dữ dội, các bác sĩ cho biết phát hiện bé gái đã mang thai được 7 tháng.

Bị cha ruột xâm hại, bé gái 17 tuổi mang thai 7 tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Chúng tôi đã bắt giữ người đàn ông 40 tuổi bị vợ bỏ và cưới một người phụ nữ khác. Con gái của người đàn ông này năm nay 17 tuổi, ở với bà nội từ khi mẹ bỏ đi và nghi phạm bị vào tù”, một quan chức cho biết.

“Bé gái tâm sự với một cô gái hàng xóm về việc chu kỳ kinh nguyệt của bản thân bị gián đoạn trong vài tháng qua và liên tục bị đau bụng. Người hàng xóm đưa bé gái đến bệnh viện công, phát hiện cháu bé đang mang thai 7 tháng”, viên cảnh sát cho biết.

Bệnh viện sau đó đã báo cảnh sát, sau đó cảnh sát đã ghi âm lời khai của bé gái và lập hồ sơ tố cáo cha bé gái. Cảnh sát cho biết bé gái đã được đưa vào bệnh viện và tình trạng hiện đã ổn định.

Người phụ nữ 25 tuổi bị cưỡng hiếp trước mặt hai con ngay tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Trong lúc xô xát với người phụ nữ, nghi phạm đã dùng vũ lực đẩy con trai 2,5 tuổi của nạn nhân khiến đầu cháu bé đập vào tường và bị thương. Nghi phạm sau đó nhốt người phụ nữ và các cháu bé vào phòng rồi bỏ trốn.

TIN MỚI NHẤT