Vợ sát hại chồng, chôn xác dưới hố sâu 4-5 thước do mâu thuẫn tình cảm

Thế giới 02/06/2024 10:05

Cảnh sát cho biết một người phụ nữ đã nhờ nhân tình giúp đỡ để giết chồng và sau đó cùng nhau đào một cái hố sâu 4-5 thước và chôn thi thể nạn nhân, đậy lại một cách tỉ mỉ bằng đá.

Theo India Today đưa tin ngày 30/5, cảnh sát Ấn Độ cho biết một người phụ nữ đã nhờ người tình giúp đỡ để giết chồng và sau đó chôn xác nạn nhân ở Mahasamund, Chhattisgarh.

Nghi phạm được xác định là Devika Chandrakar, một giáo viên, và người tình của cô là Mukund Tripathi, đã bị cảnh sát bắt giữ. Mẹ của Devika Chandrakar cũng đang bị cảnh sát giam giữ để thẩm vấn.

Vợ sát hại chồng, chôn xác dưới hố sâu 4-5 thước do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh 1
Người phụ nữ cùng nhân tình đào một cái hố sâu 4-5 thước và chôn xác chồng - Ảnh: India Today

Vào ngày 8/12, sau khi say rượu, nạn nhân là Yupesh Chandrakar, đã gây gổ với vợ , Devika, vì chuyện ngoại tình của vợ. Một quan chức cấp cao cho biết, trong cuộc cãi vã, Devika đã đẩy và dùng gậy đánh vào đầu Yupesh khiến nạn nhân bất tỉnh. 

Người tình của Devika, Mukund, cũng đến hiện trường, sau đó họ và mẹ Devika, bà Anjani Chandrakar, đặt Yupesh lên giường. Devika sau đó rời đi để đón con gái đi học. Trong khi đó, Mukund đưa Yupesh về nhà và bóp cổ Yupesh rồi quấn cơ thể Yupesh trong một miếng vải. Mukund mua dây nylon và tấm nhựa từ một cửa hàng địa phương rồi bọc thi thể Yupesh trong màng polythene tại nhà trong hai ngày.

Ngày 10/12,Mukund gọi xe kéo chở thi thể về văn phòng thuê, khai rằng đó là thiết bị văn phòng. Đêm đó, Devika, sau khi cho con gái đi ngủ, đến văn phòng của Mukund. Họ cùng nhau đào một cái hố sâu 4-5 thước và chôn thi thể, đậy lại một cách tỉ mỉ bằng đá.

Devika đã nộp đơn trình báo chồng mất tích vào ngày 14/12 nhưng không theo dõi cuộc điều tra, khiến cảnh sát nghi ngờ. Mukund đã thú nhận hành vi phạm tội trong một cuộc thẩm vấn. Cả Devika Chandrakar và Mukund Tripathi đều đã bị bắt và bị tạm giam để xét xử. Mẹ của Devika Chandrakar cũng đang bị cảnh sát giam giữ để thẩm vấn.

Bị cha ruột xâm hại, bé gái 17 tuổi mang thai 7 tháng

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 40 tuổi vì tình nghi cưỡng hiếp con gái 17 tuổi trong vài tháng và khiến cháu bé có thai.

TIN MỚI NHẤT