Vụ cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp đến có thai: Nghi phạm đã có vợ con

Thế giới 02/06/2024 10:48

Cảnh sát cho biết cô gái và nghi phạm đều quen biết nhau, nghi phạm đã gài bẫy để cưỡng hiếp cô gái.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết một người đàn ông bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái vị thành niên ở Chevella, Hyderabad khiến nạn nhân mang thai.

Cảnh sát cho biết cô gái 17 tuổi bị nghi phạm dụ dỗ và lạm dụng tình dục. Khi phát hiện có thai, cô gái đã phá thai. Khi chính quyền bệnh viện báo cảnh sát khi biết cô gái là trẻ vị thành niên, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Sau khi bị bắt, nghi phạm cho biết rằng đã kết hôn và có một đứa con. Cảnh sát cho biết nghi phạm đã gài bẫy để cưỡng hiếp cô gái. Cô gái và nghi phạm đều quen biết nhau. 

Vụ cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp đến có thai: Nghi phạm đã có vợ con  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong một vụ việc tương tự khác, một phụ nữ câm điếc 26 tuổi đã bị ba nghi phạm chưa rõ danh tính cưỡng hiếp ở quận Krishna, Andhra Pradesh, Ấn Độ, theo Times of India. 

Vụ việc được phát hiện vào sáng ngày 21/5 khi người phụ nữ bị đau bụng dữ dội và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ thông báo cho người nhà rằng người phụ nữ đã mang thai được hai tháng. Sau đó, gia đình người phụ nữ đã làm đơn tố cáo lên cảnh sát. 

Bị cha ruột xâm hại, bé gái 17 tuổi mang thai 7 tháng

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 40 tuổi vì tình nghi cưỡng hiếp con gái 17 tuổi trong vài tháng và khiến cháu bé có thai.

TIN MỚI NHẤT