Một gia đình 4 người bị ngộ độc, 3 người tử vong tại chỗ trong đó có trẻ nhỏ, cảnh sát sốc với bí ẩn đằng sau thảm kịch

Thế giới 21/06/2024 10:50

Chỉ sau một bữa ăn bình thường, một gia đình 3 người tử vong chỉ để lại một đứa trẻ mồ côi. Vụ án khiến nhiều người bàng hoàng không tưởng khi biết được nguyên nhân.

Theo Sohu, vừa qua vụ ngộ độc đã khiến nhiều người dân bàng hoàng. Sau khi một gia đình bốn người ở một nơi nào đó ăn bánh bao, một điều khó tin đã xảy ra. Ba người trong số họ đã thiệt mạng ngay tại chỗ. Điều gây sốc là ba người này còn có một đứa trẻ 7 tuổi. Sau khi nhận được tin báo cảnh sát địa phương đã mở cuộc điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu cả gia đình đã ăn bánh bao trước đó. Sau bữa ăn,  bốn thành viên trong gia đình lần lượt xuất hiện các triệu chứng khó chịu về thể chất và tình hình trở nên tồi tệ nhanh chóng, đặc biệt là ba người lớn, họ xuất hiện các triệu chứng như chóng mặt và nôn mửa ngay sau bữa ăn, sau đó ngã gục tại chỗ. Sau nỗ lực giải cứu không thành công, 3 người lần lượt tử vong.

Một gia đình 4 người bị ngộ độc, 3 người tử vong tại chỗ trong đó có trẻ nhỏ, cảnh sát sốc với bí ẩn đằng sau thảm kịch - Ảnh 1
Ảnh: Sohu

Đối mặt với vụ án đầu độc gia đình kỳ lạ này, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng mở cuộc điều tra và sàng lọc, điều tra những manh mối liên quan. Để tìm ra sự thật càng sớm càng tốt, cảnh sát cũng tiến hành xét nghiệm sâu hơn trên thi thể  người đã khuất, hy vọng tìm ra manh mối nào đó hé lộ sự thật của vụ án.

Sau nhiều cuộc điều tra và điều tra, cảnh sát cuối cùng đã phát hiện ra một số manh mối quan trọng và tiếp tục điều tra hiện trường bằng các phương tiện kỹ thuật, cuối cùng, sự thật gây sốc đã lộ diện. Nguyên nhân khiến gia đình này bị đầu độc là do họ hít phải một loại khí độc gọi là phosphide. Loại khí này khi kết hợp với bánh bao sẽ gây ra hiện tượng ngộ độc.

Một gia đình 4 người bị ngộ độc, 3 người tử vong tại chỗ trong đó có trẻ nhỏ, cảnh sát sốc với bí ẩn đằng sau thảm kịch - Ảnh 2
Ảnh: Sohu

Sau khi điều tra sâu hơn, cuối cùng cảnh sát đã xác định được nguồn gốc của khí độc. Hóa ra ngô cất ở kho bên cạnh có vấn đề, thuốc trừ sâu ở khô ngô bốc hơi chính là nguyên nhân gây nên hiện tượng này.

Đối mặt với sự thật kinh hoàng như vậy, mọi người không khỏi cảm thấy tiếc nuối cho sự việc đã xảy ra với gia đình này. Vốn chỉ là một bữa ăn bình thường nhưng cuối cùng lại biến thành một bi kịch kỳ quái như vậy.

Một gia đình 4 người bị ngộ độc, 3 người tử vong tại chỗ trong đó có trẻ nhỏ, cảnh sát sốc với bí ẩn đằng sau thảm kịch - Ảnh 3
Ảnh: Sohu

Sự xuất hiện của vụ án này cũng giúp mọi người hiểu sâu hơn về ngộ độc gia đình. Hóa ra trong cuộc sống, việc xảy ra vụ ngộ độc gia đình không hề xa vời như tưởng tượng, nhiều mối nguy hiểm bất ngờ có thể ẩn chứa trong cuộc sống của chúng ta.

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta phải quan tâm đầy đủ đến an toàn thực phẩm và an toàn gia đình, đặc biệt là về chế độ ăn uống. Cần phải lựa chọn nguyên liệu cẩn thận để tránh gây hại cho gia đình từ những bữa ăn tưởng chừng như vô cùng đơn giản.

Cô gái 22 tuổi nhảy từ tầng 58 xuống đất tử vong tại chỗ, trên người chỉ còn nửa bộ quần áo kèm lá thư tuyệt mệnh

Người dân chứng kiến vô cùng bàng hoàng, nhìn thấy thi thể cùng bộ quần áo rách bươm mà ai cũng ám ảnh.

TIN MỚI NHẤT