Kinh hoàng, cha dượng xâm hại tình dục con gái riêng của vợ 158 lần, bị kết án 11 năm 6 tháng tù

Thế giới 19/06/2024 22:00

Kể từ năm 2018, bị cáo đã tấn công tình dục con riêng của vợ 4 lần/tháng. Hành vi của kẻ ‘ác quỷ’ này đã diễn ra trong nhiều năm.

Theo Ettoday, người đàn ông có tên là Aqiang (bút danh), một thợ sắt ở thành phố Đài Nam. Anh kết hôn với một người phụ nữ đã có con riêng. Thay vì trở thành người cha đầy trách nhiệm thì người đàn ông này đã đi ngược lại với đạo lí. Ông đã tấn công tình dục con riêng hàng trăm lần.

Kể từ năm 2018, anh ta tiếp tục xâm phạm Xiaoting với tần suất 4 lần một tháng, hành vi này tiếp tục diễn ra trong nhiều năm và anh ta đã tấn công tình dục cô 158 lần. Mãi đến sau đó, Xiaoting mới trình báo sự việc lên giáo viên của trường và toàn bộ vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi nhà trường và các nhân viên xã hội liên hệ, trình báo.

Kinh hoàng, cha dượng xâm hại tình dục con gái riêng của vợ 158 lần, bị kết án 11 năm 6 tháng tù - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau phiên tòa xét xử của Tòa án quận Đài Nam, Aqiang bị kết án 12 năm tù dựa trên 183 tội danh. Aqiang không hài lòng và kháng cáo, cho rằng ông bị rối loạn nhịp tim, thoát vị đĩa đệm, phì đại tuyến tiền liệt và các bệnh khác. Hơn nữa, ông đã 70 tuổi và có thể sẽ không kiếm sống được sau khi được thả ra.

Aqiang còn cho biết đã cố gắng hết sức để bù đắp tổn thất 150.000 Đài tệ và yêu cầu mức án nhẹ hơn.

Tòa án tối cao Đài Nam đã xem xét tình trạng kinh tế và cuối cùng hủy bỏ bản án ban đầu và thay đổi bản án thành 11 năm sáu tháng tù cho 183 tội danh.

6 người bị chôn vùi do lở đất đá sau trận mưa lớn, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân

Hiện tại các lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân trong vụ sạt lở do mưa lớn gây ra.

TIN MỚI NHẤT