6 người bị chôn vùi do lở đất đá sau trận mưa lớn, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân

Thế giới 19/06/2024 10:53

Hiện tại các lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân trong vụ sạt lở do mưa lớn gây ra.

Theo Sohu, tối ngày 16/6, do ảnh hưởng của lượng mưa lớn, một vụ lở đất đã xảy ra ở núi Thanh Viễn, thị trấn Taiba, huyện Thượng Hàng, thành phố Long Nham, tỉnh Phúc Kiến. Ban đầu xác nhận có 6 người bị chôn vùi và mất tích, hiện vẫn đang được giải cứu.

Đến ngày 18 tháng 6, một số cư dân mạng đã đăng một đoạn video cho thấy ngôi nhà bị lở đất chôn vùi, chỉ còn phần mái lộ ra ngoài. Lực lượng cứu nạn và các nhân viên khác có mặt tại hiện trường để giải cứu ngôi nhà cùng các nạn nhân bị vùi lấp.

6 người bị chôn vùi do lở đất đá sau trận mưa lớn, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh: Sohu

Chiều ngày 18, phóng viên của Jimu News đã gọi điện cho Chính quyền thị trấn Taiba và nhân viên trả lời rằng nỗ lực tìm kiếm cứu nạn vẫn đang được tiến hành tại hiện trường. Cục Quản lý Khẩn cấp huyện Thượng Hàng cho biết không thể xác định chính xác được số người bị chôn vùi.

Theo Mạng thời tiết Trung Quốc, từ 8 giờ ngày 16/6 đến 8 giờ ngày 17/6, lượng mưa hàng ngày tại Trạm thời tiết quốc gia Thượng Hàng là 233,9 mm, phá kỷ lục lịch sử về lượng mưa hàng ngày (08-08:00) kể từ năm 1956.

Lại thêm một cuộc ‘tình ông nội’ gây xôn xao dư luận, cô gái 23 tuổi lấy chồng 80 tuổi, sẵn sàng cắt đứt quan hệ với gia đình

Sau khi làm tình nguyện viên ở viện dưỡng lão cô bắt đầu nảy sinh tình cảm với ông lão 80 tuổi. Mặc cho gia đình ngăn cấm, cô gái vẫn một mực lấy ông lão làm chồng.

TIN MỚI NHẤT