Cô gái 22 tuổi nhảy từ tầng 58 xuống đất tử vong tại chỗ, trên người chỉ còn nửa bộ quần áo kèm lá thư tuyệt mệnh

Thế giới 21/06/2024 10:20

Người dân chứng kiến vô cùng bàng hoàng, nhìn thấy thi thể cùng bộ quần áo rách bươm mà ai cũng ám ảnh.

Theo Sohu, sáng ngày 20/6, Wang Moumou đến tầng 58 của Trung tâm Thế kỷ Xuất sắc, số 31 đường Long Thành, quận Shibei.

Khoảng 8h40, Wang Moumou bất ngờ nhảy từ tầng 58 xuống và tử vong tại chỗ.

Theo những người chứng kiến, thi thể rơi xuống làm vỡ phần mái kính của tòa nhà, khiến các mảnh vỡ bay tứ tung. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến quần áo của Wang Moumou bị rách, thậm chí chỉ còn nửa bộ.

Cô gái 22 tuổi nhảy từ tầng 58 xuống đất tử vong tại chỗ, trên người chỉ còn nửa bộ quần áo kèm lá thư tuyệt mệnh - Ảnh 1
Ảnh: Sohu

 Sau khi điều tra thì phát hiện Wang Moumou không phải là người gốc Thanh Đảo mà là người gốc Hàm Đan, Hà Bắc.

Lá thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân tự sát của cô gái trẻ

Chiều ngày 20, cảnh sát Thanh Đảo đưa ra thông báo tiết lộ nguyên nhân khiến cô gái 22 tuổi tự sát.

Theo điều tra ban đầu, cô gái này không phải là nhân viên của tòa nhà và đã tự tử sau khi để lại thư tuyệt mệnh cho người thân vì vì biết mình mắc bệnh hiểm nghèo.

Hóa ra Wang Moumou đang mắc bệnh bạch cầu, người nhà của cô đã tìm cách chữa trị khắp nơi nhưng không khỏi bệnh, khiến gia đình vốn đã nghèo lại càng trở nên tồi tệ hơn.

Cô gái 22 tuổi nhảy từ tầng 58 xuống đất tử vong tại chỗ, trên người chỉ còn nửa bộ quần áo kèm lá thư tuyệt mệnh - Ảnh 2
Ảnh: Sohu

Nỗi đau thể xác khiến Wang Moumou mất hy vọng, chính điều này cũng gây áp lực lên gia đình và tinh thần của cô. Cũng vì 2 áp lực đè nặng trên người, cô không muốn gia đình có thêm gánh nặng nên đã chọn cách tự sát để giải quyết mọi chuyện.

Nhiều người cho rằng, cách làm này có thể giúp cô cảm thấy thanh thản không chịu cơn đau về thể xác lẫn tinh thần nhưng lại quá tàn ác đối với người ở lại.

Kinh hoàng, cha dượng xâm hại tình dục con gái riêng của vợ 158 lần, bị kết án 11 năm 6 tháng tù

Kể từ năm 2018, bị cáo đã tấn công tình dục con riêng của vợ 4 lần/tháng. Hành vi của kẻ ‘ác quỷ’ này đã diễn ra trong nhiều năm.

TIN MỚI NHẤT