Lao như bay vào đuôi xe rác, người lái xe máy tử vong tại chỗ, thi thể được đưa đến nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi

Thế giới 07/08/2024 16:26

Tại hiện trường chiếc xe máy bị vỡ vụn, người đàn ông tử vong trên vũng máu vô cùng ám ảnh.

Theo SinchewMột chiếc xe máy tông vào đuôi xe chở rác đậu bên đường , người lái xe 51 tuổi bị thương nặng ở đầu và tử vong tại chỗ.

Cảnh sát trưởng Kuala Ramla, Wan Azhar, cho biết khi được hỏi rằng vụ tai nạn chết người xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay trên Đường tránh phía Đông gần đèn giao thông Taman Chindana.

Lao như bay vào đuôi xe rác, người lái xe máy tử vong tại chỗ, thi thể được đưa đến nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Thời điểm xảy ra vụ việc, anh Mohd Zaini tử vong đang đi xe máy và đâm vào xe chở rác E-Idaman bị hỏng bên lề đường từ phía sau do lực tác động rất lớn. Đầu chiếc xe máy của anh cũng bị dập nát, vành và gương chiếu hậu bị vỡ, đèn pha vỡ vụn.

Thi thể sau đó được đưa đến nhà xác Bệnh viện Sultan Abdul Halim để khám nghiệm tử thi. Tài xế xe chở rác 59 tuổi đến từ Penang không bị thương.

Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ án.

 

 

Bắt giữ người đàn ông 71 tuổi cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi, nghi phạm chính là chồng của bảo mẫu

Sau khi mẹ của đứa bé tố cáo, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ nghi phạm và đưa đến đồn cảnh sát để tiến hành điều tra vụ việc.

TIN MỚI NHẤT