Kinh hoàng bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp điên cuồng trong đêm, bất ngờ với danh tính nghi phạm

Thế giới 21/08/2024 10:42

Thời điểm xảy ra vụ việc, bé gái đang ngủ cùng ba mẹ bên ngoài một ngôi chùa.

Theo Sinchew: Theo truyền thông địa phương, vụ tấn công tình dục điên cuồng này xảy ra vào lúc 2 giờ sáng ngày 18. Thời điểm xảy ra vụ việc, bé gái cùng bố mẹ đang ngủ bên ngoài một ngôi chùa. Không ngờ, khi nghi phạm đang đi ngang qua ngôi chùa thì bất ngờ có hành vi dâm ô nên đã bắt bé gái đi rồi xâm hại tình dục.

Kinh hoàng bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp điên cuồng trong đêm, bất ngờ với danh tính nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đến 6 giờ cùng ngày, một người phụ nữ phát hiện bé gái có vết cắn trên môi và lưng sau khi bị bắt cóc. Cô lập tức gọi điện cho cảnh sát và báo cho gia đình bé gái cũng đã đưa bé đến bệnh viện điều trị sau con gái hồi phục. Bệnh viện sau đó xác nhận cô gái đã bị tấn công tình dục.

Các báo cáo cho biết cha mẹ của cô gái đều xuất thân từ khu ổ chuột, cha cô làm nghề nhặt rác và mẹ cô mắc bệnh tâm thần. Sau khi cảnh sát mở cuộc điều tra, họ tìm thấy đoạn phim từ camera giám sát của ngôi chùa ghi lại cảnh nghi phạm đưa cô gái đi và xác định nghi phạm là một người đàn ông 45 tuổi đã có gia đình, sống ở khu Chopasni và làm việc tại một cửa hàng giải khát. Người đàn ông này đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Vụ sát hại và chặt xác nữ giáo viên để phi tang, nghi phạm chính là người quen của nạn nhân

Sau khi phát hiện thi thể nạn nhân bị phân thành nhiều mảnh vứt trong thùng rác, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm và xác định danh tính nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT