Đi chơi đám cưới về, cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp, hành hung đến thương tích nặng

Thế giới 09/05/2024 09:15

Cảnh sát cho biết cô gái phải khâu 18 mũi trên đầu, 7 mũi ở miệng và 6 mũi ở lòng bàn tay. 

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một cô gái 19 tuổi được cho là đã bị hai người tấn công và cưỡng hiếp ở Banswara, Rajasthan, Ấn Độ. Cảnh sát cho biết, nghi phạm chính Kaluram (23 tuổi), cư dân Kanpuri thuộc Khajuri, đã bị bắt giữ. 

 

Theo cảnh sát, cô gái bị cưỡng hiếp vào tối ngày 5/5 tại khu vực đồn cảnh sát Danpur, quận Banswara khi cô đang trở về nhà sau lễ cưới tại nhà người họ hàng, cách nhà khoảng 500 m. Nghi phạm Kaluram và đồng phạm Jeetu đã ngăn cô lại. Lúc này Kaluram đã đuổi theo cô gái và gây áp lực buộc cô phải cưới anh ta nhưng bị cô gái từ chối. 

Đi chơi đám cưới về, cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp, hành hung đến thương tích nặng  - Ảnh 1
Nghi phạm Kaluram bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm và định sát hại một cô gái 19 tuổi - Ảnh: Times of India

Theo đơn tố cáo của cô gái, Kaluram tìm đến cô gái để hỏi lý do từ chối. Tuy nhiên, vì cố gắng tránh mặt Kaluram và từ chối đáp lại yêu cầu của Kaluram, cô gái đã bị Kaluram cưỡng hiếp. Khi chống cự và bỏ chạy, cô gái bị Kaluram dùng hung khí tấn công, chặt đứt rời các ngón tay. 

Anh trai cô gái khai với cảnh sát rằng anh đang đứng bên ngoài nhà tân hôn thì nghe thấy tiếng em gái la hét. Anh tìm thấy em gái đang nằm trên vũng máu và đưa đến một trung tâm y tế gần đó. Sau đó cô gái được chuyển đến Banswara và Udaipur do tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát cho biết cô gái phải khâu 18 mũi trên đầu, 7 mũi ở miệng và 6 mũi ở lòng bàn tay. 

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trên xe buýt giường nằm đang di chuyển

Cảnh sát cho biết bé gái là học sinh lớp 8, gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc.

TIN MỚI NHẤT