Bắt quả tang người đàn ông để bạn gái ngồi trên đùi khi đang lái xe máy chạy băng băng trên cầu vượt gây bức xúc

Thế giới 20/05/2024 11:09

Trong đoạn clip không ghi ngày tháng, người phụ nữ được nhìn thấy đang ngồi nghiêng một bên trên đùi và vòng tay qua cổ người đàn ông.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông để một người phụ nữ ngồi trên đùi khi đang lái xe máy chạy băng băng trên cầu vượt ở Bengaluru lan truyền trên mạng xã hội. Cặp đôi này đã bị cảnh sát truy tìm sau khi phát hiện đoạn clip lan truyền.

Trong đoạn clip không ghi ngày tháng, người phụ nữ được nhìn thấy đang ngồi nghiêng một bên trên đùi và vòng tay qua cổ người đàn ông. Vụ việc được cho là xảy ra trên cầu vượt Hebbal ở phía bắc Bengaluru.

Bắt quả tang người đàn ông để bạn gái ngồi trên đùi khi đang lái xe máy chạy băng băng trên cầu vượt gây bức xúc - Ảnh 1
Hình ảnh từ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông để một người phụ nữ ngồi trên đùi khi đang lái xe máy chạy băng băng trên cầu vượt ở Bengaluru, Ấn Độ - Ảnh: Screengrab

Cảnh sát giao thông Bengaluru đã truy tìm người đàn ông và người phụ nữ thông qua biển số xe và hình ảnh camera an ninh. Người đàn ông được xác định là Silambarasen, 21 tuổi, cư dân MV Layout, Shampura, Bengaluru.

"Chúng tôi đã truy tìm kẻ phạm tội. Chúng tôi sẽ điều tra những hành động mà người đàn ông này đã vi phạm trước đó", một quan chức Bengaluru, nói với India Today TV.

Cảnh sát giao thông đã thu giữ chiếc xe và sẽ có biện pháp xử lý tiếp theo đối với người đàn ông. 

 

Vụ bé gái bị nam thanh niên 22 tuổi cưỡng hiếp suốt 4 ngày, nạn nhân mới 11 tuổi 11 tháng

Theo tòa án, nạn nhân đã bị cưỡng hiếp sau khi bị bắt cóc trên đường đến trường.

TIN MỚI NHẤT