Tiêu Chiến được 180 tỷ người dõi theo, xứng tầm với danh hiệu đỉnh lưu top đầu Cbiz

Sao quốc tế 20/05/2024 12:36

Mạng xã hội lan truyền thông tin lượt xem hashtag douyin của Tiêu Chiến đã chính thức phá mốc 180 tỷ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin view hashtag douyin của Tiêu Chiến đã phá mốc 180 tỷ. Với thành tích này, anh chàng đã lọt top 1 nghệ sĩ Cbiz có lượt xem tag nhiều nhất trên douyin.

Tiêu Chiến được 180 tỷ người dõi theo, xứng tầm với danh hiệu đỉnh lưu top đầu Cbiz - Ảnh 1

Có thể nói, Tiêu Chiến xứng danh với danh hiệu đỉnh lưu lượng top đầu Cbiz. Sau khi liên tiếp có phim gặt hái thành tích tốt, danh tiếng và địa vị của anh chàng cũng thăng hạng rõ rệt. Đáng chú ý, có rất nhiều thương hiệu tìm đến anh chàng làm người đại diện. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy giá trị thương mại của Tiêu Chiến ở thời điểm hiện tại.

Tiêu Chiến được 180 tỷ người dõi theo, xứng tầm với danh hiệu đỉnh lưu top đầu Cbiz - Ảnh 2

 

Bên cạnh loạt thương vụ lớn, Tiêu Chiến còn là nam diễn viên đắt giá của Cbiz. Vừa hoàn thành dự án điện ảnh Anh Hùng Xạ Điêu của đạo diễn Từ Khắc chưa lâu, chàng mỹ nam đã vào đoàn phim Tạng Hải Truyện. Dự án cổ trang mới của Tiêu Chiến cũng được xếp hạng phim cấp S++ của Youku.

Tiêu Chiến được 180 tỷ người dõi theo, xứng tầm với danh hiệu đỉnh lưu top đầu Cbiz - Ảnh 3

Vừa qua, trong ngày hội chiêu thương, Tàng Hải Truyện cũng đã tung poster người thật đầu tiên của Tiêu Chiến. Với dự án được đầu tư lớn, Tàng Hải Truyện được dự đoán sẽ là phim bom tấn truyền hình nếu phát sóng trong năm 2024 này. Phim do tổng đạo diễn Trịnh Hiểu Long cầm trịch. Ông từng có những tác phẩm tiêu biểu tạo tiếng vang như Chân Hoàn truyện, Cao lương đỏ...

Tiêu Chiến được 180 tỷ người dõi theo, xứng tầm với danh hiệu đỉnh lưu top đầu Cbiz - Ảnh 4

Tàng Hải Truyện kể về Uông Tàng Hải - con trai của Khâm thiên giám chính, phải chứng kiến cảnh toàn môn bị diệt từ khi còn bé. Mang trong mình huyết hải thâm thù, anh kiềm chế bộc lộ tài năng của mình.

10 năm sau, anh trở lại kinh thành với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân. Sau cùng, Uông Tàng Hải âm thầm tiến lên trong cơn bão quyền lực đầy sóng gió.

Tiêu Chiến được 180 tỷ người dõi theo, xứng tầm với danh hiệu đỉnh lưu top đầu Cbiz - Ảnh 5

Cuối cùng khi đã có cơ hội trả thù thì lại phát hiện ra, mình chỉ vừa thấy phần nổi của "tảng băng chìm" trong câu chuyện ân oán này. Vượt qua nhiều trở ngại, cuối cùng Uông Tàng Hải đã vạch trần âm mưu, bảo vệ đất nước và những người thân yêu của mình.

 

 

Tiêu Chiến vắng mặt, 'Khánh Dư Niên' 2 của Trương Nhược Quân vẫn 'bạo' thành tích bởi vì điều này

"Khánh dư niên 2" từng gây bất ngờ khi vượt mốc 18 triệu lượt đặt trước. Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, trong những bảng xếp hạng của phim Trung Quốc, các chỉ số về "Khánh dư niên 2" cũng đang đứng top.

TIN MỚI NHẤT