Nghi án bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt mẹ trong xe ô tô, 5 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 20/05/2024 08:52

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào cuối ngày 18/5, nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh bên lề đường.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một bé gái 14 tuổi được cho là đã bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt mẹ trong chiếc xe SUV trước khi bị đẩy ra khỏi xe ở khu vực đồn cảnh sát Naubatpur, Patna, bang Bihar, Ấn Độ vào cuối ngày 18/5.   

Cảnh sát cho biết nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh bên lề đường ở Naubatpur bởi đội cảnh sát. Bé gái 14 tuổi và mẹ của bé cũng bị cho là đã bị nhóm nghi phạm hành hung.  

Nghi án bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt mẹ trong xe ô tô, 5 nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ khai với cảnh sát trong đơn khiếu nại vào sáng ngày 19/5 rằng 5 người đàn ông đã gọi cô đến gặp họ gần ga xe lửa Dumri với lý do cho cô một công việc ở Patna.

“Người phụ nữ cho biết khi cô cùng con gái đến đó vào tối 18/5, có hai người đã ép họ vào một chiếc SUV, nơi có ba người khác đang ngồi đợi sẵn", Deepak Kumar, sĩ quan cảnh sát phân khu II của Phulwarisharif cho biết, đồng thời cho biết thêm vụ việc đã được ghi nhận.

“Theo đơn khiếu nại, nghi phạm đã đẩy người phụ nữ và cháu bé ra khỏi chiếc SUV ở khu vực đồn cảnh sát Naubatpur sau khi phạm tội”, Kumar cho biết và cho biết thêm người phụ nữ, quê ở quận Gaya, đã sống ở Patna trong vài năm gần đây.

Vụ người phụ nữ 29 tuổi bị cưỡng hiếp trong một căn phòng gần ngã tư đường sắt: Bắt giữ 1 nghi phạm

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người nghi liên quan đến vụ việc một phụ nữ 29 tuổi bị một nhân viên đường sắt ở địa phương Khajuri cưỡng hiếp và hành hung hôm 16/5.

TIN MỚI NHẤT