Hôn phu vừa vắng nhà, vợ trẻ bị bố chồng cưỡng hiếp

Thế giới 17/07/2024 08:51

Cảnh sát cho biết sau khi điều tra, nếu các cáo buộc được xác định là đúng sự thật, nghi phạm sẽ bị bắt giữ.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, 31 năm sau khi một người đàn ông bị cáo buộc cưỡng hiếp con dâu ở Haryana, cảnh sát Hisar đã lập hồ sơ vụ án với nghi phạm.   

Cảnh sát cho biết vụ án được lập dựa trên đơn kiện của người phụ nữ tố cáo bố chồng theo mục 64 (hiếp dâm), 66 (gây thương tích khi bị hiếp dâm), 70 (hiếp dâm tập thể) và 71 (phạm tội nhiều lần) của Luật Bharatiya Nyaya Sanhita.

Hôn phu vừa vắng nhà, vợ trẻ bị bố chồng cưỡng hiếp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo đơn tố cáo, người phụ nữ kết hôn năm 1993, có một con trai và một con gái và cả hai người con đều đã lập gia đình. Một tuần sau đám cưới, khi người phụ nữ về nhà chồng ở Hisar thì người chồng đã đi vắng. Khoảng 22-23 giờ đêm, bố chồng đến phòng, hành hung rồi xâm hại người phụ nữ, theo lời khai của người phụ nữ.  

Đêm đó chồng không về, sáng hôm sau người phụ nữ kể lại toàn bộ sự việc với mẹ chồng. Người phụ nữ cũng tố cáo bố chồng cô đã cưỡng hiếp cô nhiều lần.

Cảnh sát cho biết, vụ án đã được lập hồ sơ nhưng qua điều tra sơ bộ, có thể đây là vụ án mâu thuẫn gia đình. Cảnh sát cho biết sau khi điều tra, nếu các cáo buộc được xác định là đúng sự thật, nghi phạm sẽ bị bắt giữ.

Vụ nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn: Nghi phạm chủ mưu là hàng xóm của nạn nhân

Sau khi bị người hàng xóm tấn công tình dục, nữ sinh này đã nhốt mình trong nhà vì gia đình lo sợ bị xã hội chỉ trích và thấy tên em bị xóa khỏi danh sách học sinh của trường. 

TIN MỚI NHẤT