Góa phụ 55 tuổi bị người hàng xóm xông vào tận nhà cưỡng hiếp: Hành hạ dã man vì dám chống cự

Thế giới 02/08/2024 09:42

Theo cảnh sát, bị cáo, một người đàn ông 45 tuổi sống với vợ và hai con, đã theo dõi nạn nhân, một góa phụ 55 tuổi sống một mình, trong một thời gian.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một người đàn ông cố gắng hãm hiếp hàng xóm của mình đã bị bắt và giam giữ tại đồn cảnh sát Semmencherry.

Bị cáo, được xác định là Balu, một người đàn ông 45 tuổi sống với vợ và hai con, đã theo dõi nạn nhân, một góa phụ 55 tuổi sống một mình, trong một thời gian. Bất chấp lời cảnh báo và nỗ lực phớt lờ của người phụ nữ, Balu vẫn tiếp tục quấy rối.

Góa phụ 55 tuổi bị người hàng xóm xông vào tận nhà cưỡng hiếp: Hành hạ dã man vì dám chống cự - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào ngày 31/7, Balu lẻn vào nhà của người phụ nữ và cố gắng hãm hiếp cô. Khi người phụ nữ la hét, những người hàng xóm đã nhanh chóng đến giải thoát cho người phụ nữ. 

Sau vụ việc, người phụ nữ đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát Semmencherry. Cảnh sát Semmencherry đã lập hồ sơ vụ án đối với Balu về các tội danh quấy rối, theo dõi và cố gắng cưỡng hiếp người phụ nữ.   

Balu đã bị đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn, tại đây bị cáo đã thú nhận ​​đã tấn công tình dục người phụ nữ. Hiện bị cáo đang bị tạm giam tại đồn cảnh sát Semmencherry.

Bé gái 9 tuổi bị hãm hiếp, bóp cổ đến chết ngay tại nhà: Hung thủ là anh trai nạn nhân

Cảnh sát cho biết thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong sân nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc. Bằng chứng cái chết của nạn nhân có liên quan đến "hiếp dâm" và "giết người" đã được xác nhận trong báo cáo khám nghiệm tử thi.

TIN MỚI NHẤT