Cụ bà 85 tuổi bị hàng xóm cưỡng hiếp đến tử vong: Hung thủ tấn công nạn nhân trong lúc say xỉn

Thế giới 30/07/2024 09:06

Một quan chức cho biết đã nhận được khiếu nại về việc một phụ nữ 85 tuổi bị một người đàn ông địa phương cưỡng hiếp. Hậu quả của vụ tấn công tình dục là người phụ nữ đã tử vong.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một người phụ nữ 85 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại bởi một người đàn ông say rượu 35 tuổi ở Bareilly, thuộc bang Uttar Pradesh vào ngày 29/7. 

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã tử vong trong cuộc tấn công tình dục và người đàn ông này đã bắt và bị cáo buộc theo điều 333 (xâm phạm nhà với ý định gây thương tích) và 66 (hiếp dâm gây tử vong hoặc tình trạng thực vật dai dẳng) của Luật BNS.   

Cụ bà 85 tuổi bị hàng xóm cưỡng hiếp đến tử vong: Hung thủ tấn công nạn nhân trong lúc say xỉn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Người phụ nữ từng sống một mình sau cái chết của chồng và con trai cả. Chị dâu và những người họ hàng khác sống cùng địa phương và chăm sóc cô. Vào chiều ngày 29/7, Rakesh Kumar, người đàng ông sống cùng làng, đã xông vào nhà cô, khóa cửa phòng và cưỡng hiếp cô.

Chị gái cô, người thường đến thăm cô hàng ngày, cho biết, “Tôi đã gặp cô ấy và cô ấy nói với tôi rằng cô ấy cần thức ăn và nước uống. Một lúc sau, khi tôi mang nước đến, tôi thấy ngôi nhà bị khóa từ bên trong. Tôi yêu cầu con gái và con trai của hàng xóm mở cửa sau khi trèo xuống từ mái nhà. Khi họ vào, họ thấy Kumar đang tấn công tình dục. Chúng tôi đã báo cho hàng xóm và anh ta đã bị bắt”. 

Một cư dân địa phương cho biết, "Người dân của cả hai cộng đồng đã bắt Kumar và đánh đập anh ta trước khi giao nộp cho cảnh sát. Anh ta là một thợ gốm và hầu như lúc nào cũng say rượu". 

Một quan chức cho biết đã nhận được khiếu nại về việc một phụ nữ 85 tuổi bị một người đàn ông địa phương cưỡng hiếp. Hậu quả của vụ tấn công tình dục là người phụ nữ đã tử vong.

Quan chức này cũng cho biết đã đưa thi thể người phụ nữ đi khám nghiệm tử thi và đang chờ báo cáo kết quả, đồng thời cho biết đã bắt giữ và đang tiến hành thẩm vấn Rakesh Kumar.   

Bé gái 9 tuổi bị hãm hiếp, bóp cổ đến chết ngay tại nhà: Hung thủ là anh trai nạn nhân

Cảnh sát cho biết thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong sân nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc. Bằng chứng cái chết của nạn nhân có liên quan đến "hiếp dâm" và "giết người" đã được xác nhận trong báo cáo khám nghiệm tử thi.

TIN MỚI NHẤT