Người cha 47 tuổi cưỡng hiếp 3 cô con gái suốt 11 năm đến mức mang thai

Thế giới 10/11/2023 10:31

Mới đây, một người đàn ông ở Malaysia đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cưỡng hiếp 3 cô con gái trong suốt 11 năm.

Theo thông tin từ China Press, nghi phạm Mohd Fazli, 47 tuổi, là một công nhân làm vườn ở Malaysia. Ông có 5 người con gái, nhưng từ năm 2012 đến tháng 10 năm 2023, ba người trong số đó đã trở thành công cụ thoả mãn ham muốn của ông và người này đã cưỡng hiếp nạn nhân tại 6 nơi khác nhau.

Người dì phát hiện ra sự thay đổi của cô cháu gái 17 tuổi và sau khi tra hỏi một hồi, mới tiết lộ hành vi tàn nhẫn của người cha.

Sau khi cô gái bị xâm hại được kiểm tra sức khỏe, đã xác nhận cô ấy mang thai 7 tháng. Theo báo cáo từ cảnh sát, nạn nhân bị cha xâm hại kể từ khi cô 6 tuổi và nghi phạm đã cho kết quả dương tính trong xét nghiệm nước tiểu, cho thấy ông ta là một người nghiện ma túy.

Người cha 47 tuổi cưỡng hiếp 3 cô con gái suốt 11 năm đến mức mang thai - Ảnh 1
Người đàn ông đã cưỡng hiếp một trong số 3 cô con gái ruột đến mức mang thai. Ảnh minh họa: Internet

Cho đến tháng 10 năm nay, sau khi nạn nhân tố cáo cha mình về hành vi tàn nhẫn, Mohamad Fazli đã bị bắt giữ vào ngày 29 tháng 10 và bị buộc tội cưỡng hiếp, lạm dụng bằng vũ lực và có hành vi tình dục không tự nhiên.

Ngày 8 tháng 11, tòa án đã mất 20 phút để đọc toàn bộ 34 cáo trạng và bị cáo chỉ thừa nhận 27 cáo buộc trong số đó và 7 cáo buộc còn lại thì phủ nhận. Tòa án đã quyết định xét xử và tuyên án vào ngày 16 tháng 12.

Phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi bê bết máu trong thùng rác, kẻ sát nhân là người không ai ngờ tới

Mới đây, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ hai người đàn ông sau khi bị cáo buộc sát hại dã man cậu bé 5 tuổi

TIN MỚI NHẤT