Chồng say rượu ra tay sát hại vợ trên đường rồi quay phim cưỡng hiếp trước khi nạn nhân tử vong

Thế giới 10/11/2023 15:17

Mới đây, một người đàn ông ở Đài Loan (Trung Quốc) đã bị tòa tuyên án tù chung thân sau khi cưỡng hiếp và sát hại vợ mình.

Theo thông tin từ China Press, vào một đêm tháng 12 năm 2021, người đàn ông ở Bình Đông, Đài Loan (Trung Quốc) cùng vợ đến nhà thuê của một người bạn để uống rượu. Sáng hôm sau, cả hai đã lần lượt trở về nhà, người đàn ông đi trước nhưng đã đợi lâu mà không thấy vợ trở về, vì vậy anh ra khỏi nhà để tìm kiếm.

Sau khi tìm thấy vợ, hai người đã xảy ra mâu thuẫn vì một chuyện nhỏ, trong quá trình đó, người đàn ông có vẻ không chịu được lời nói châm chọc từ vợ, mất kiểm soát, trực tiếp đấm và tát vợ.

Vào thời điểm đó, người vợ không thể chống đỡ được cuộc tấn công từ chồng nên đã ngã xuống nhưng người đàn ông vẫn không bỏ cuộc, giẫm lên đầu và mặt của người phụ nữ ít nhất 50 lần, sau đó cố tình nhảy lên không trung và trực tiếp đè xuống. Anh ta đấm hơn 10 phát vào bụng khiến người phụ nữ hôn mê tại chỗ.

Chồng say rượu ra tay sát hại vợ trên đường rồi quay phim cưỡng hiếp trước khi nạn nhân tử vong - Ảnh 1
Người đàn ông bị tù chung thân sau khi cưỡng hiếp và sát hại vợ. Ảnh: China Press

Người đàn ông không bỏ cuộc khi thấy vợ bất tỉnh, bắt đầu cưỡng hiếp cô trên đường phố và dùng điện thoại di động chụp ảnh bộ dạng nhếch nhác của nạn nhân

Người đàn ông cố gắng đánh thức vợ sau đó nhưng phát hiện cô bị thương nặng và bất tỉnh nên đã gọi 119 để đưa người phụ nữ đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương rất nặng nên khi đến bệnh viện đã không còn dấu hiệu sống.

Sau đó, cảnh sát đã xem xét camera giám sát, lần theo đầu mối và bắt giữ người đàn ông. Tuy nhiên người đàn ông này kiên quyết phủ nhận tội ác và phiên sơ thẩm tòa án đã tuyên phạt người đàn ông này mức án chung thân về tội cưỡng hiếp và giết người.

Người cha 47 tuổi cưỡng hiếp 3 cô con gái suốt 11 năm đến mức mang thai

Mới đây, một người đàn ông ở Malaysia đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cưỡng hiếp 3 cô con gái trong suốt 11 năm.

TIN MỚI NHẤT