Nghi chồng ngoại tình vợ trèo qua cửa sổ để kiểm tra bất ngờ, nhưng lại trượt chân rơi xuống đất tử vong

Thế giới 17/09/2024 11:33

Vì muốn ‘bắt tại trận’ nên người phụ nữ này đã bất chấp nguy hiểm trèo vào nhà từ cửa sổ, không may đã trượt chân và rơi xuống đất tử vong.

Theo Sinchew: Người vợ 36 tuổi ở Nga nghi ngờ chồng ngoại tình nên định leo từ tòa nhà lân cận lên căn hộ của mình trên tầng 2 để kiểm tra chồng. Không ngờ, cô vô tình trượt chân và rơi từ tầng 2 xuống đất, tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào chiều 10/9 tại lãnh thổ Krasnoyarsk của Nga, người vợ 36 tuổi Lyso Siberia nghi ngờ chồng ngoại tình và có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác ở nhà nên muốn trèo tường về nhà để "kiểm tra bất ngờ".

Nghi chồng ngoại tình vợ trèo qua cửa sổ để kiểm tra bất ngờ, nhưng lại trượt chân rơi xuống đất tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Sinchew)

Theo đoạn video dài 12 giây trên Internet, lúc đó ngoài trời đang nắng gắt. Laiso Siberia, mặc áo vest màu đỏ, cô ấy nhìn về phía cửa sổ, nhìn quanh bên trong. Dường như đang bối rối và thường xuyên nhìn xuống đất.

Khi đó, tình cờ có một nhóm thanh niên đi ngang qua, nhìn thấy cảnh tượng thấy rất buồn cười nên đã dùng điện thoại di động chụp ảnh và vừa cười vừa chụp ảnh. Lúc này người phụ nữ rơi từ tòa nhà xuống và chết.

Lưng và đầu của cô bị va đập mạnh và cô bất động sau đó được đưa đến bệnh viện nhưng nỗ lực cứu hộ không thành công và người nhà đã được thông báo rằng cô đã chết.

Cảnh sát cho biết, cửa sổ mà cô trèo qua chính là căn bếp của nhà riêng cô nhưng trụ đỡ mà cô đang đứng bất ngờ bị gãy dẫn đến thảm kịch.

Cháy trong đêm, ngọn lửa dữ dội ‘nhấn chìm’ cả nhà hàng, nhiều tài sản bị hư hại

Được biết đây là cửa hàng bán rượu, nên khi cháy ngọn lửa bùng phát rất nhanh người dân không kịp trở tay.

TIN MỚI NHẤT