Đến cửa hàng mua đồ, vị khách tá hỏa khi phát hiện ông chủ đã chết trên sofa

Thế giới 17/09/2024 08:56

Vị khách hoảng hốt đã lập tức gọi điện cho cảnh sát thông báo vụ việc.

Theo Sinchew: Một cái chết bất ngờ được phát hiện tại một cửa hàng tiện lợi ở thành phố Yuanlin, thành phố Changhua, Đài Loan vào tối thứ Hai.

Theo báo cáo, một lính cứu hỏa đi mua sắm trong cửa hàng trong kỳ nghỉ và nhìn thấy một người đàn ông trung niên nằm bất động trên ghế sofa ở khu vực nghỉ ngơi. Anh ta có linh cảm kỳ lạ nên đi kiểm tra và lập tức gọi điện cho cảnh sát để trình báo sự việc. Nghi ngờ đã chết được một thời gian nhưng thông tin chi tiết vẫn đang được điều tra.

Đến cửa hàng mua đồ, vị khách tá hỏa khi phát hiện ông chủ đã chết trên sofa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi sự việc xảy ra, cửa hàng tiện lợi vẫn hoạt động như bình thường, ngoại trừ việc bên ngoài cửa hàng có nhiều người đến xem, bàn tán về vụ việc.

Theo cảnh sát, vào khoảng 8 giờ tối hôm đó, cơ quan giám sát nhận được tin có người chết bất ngờ trong một cửa hàng tiện lợi. Camera đã được sử dụng để tìm kiếm người thân trong gia đình anh và nhận dạng là chính xác.

Cảnh sát chỉ ra rằng Xu Nan có thể đã chết hơn 6 giờ. Thi thể đã được chuyển đến nhà tang lễ gần đó và sẽ được giao cho công tố viên để khám nghiệm vào ngày 17 để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Các nhân chứng cho biết khi họ vào cửa hàng tiện lợi để mua nước sốt thịt nướng thì phát hiện cảnh sát đã phong tỏa khu vực ghế sofa nơi họ thường nghỉ ngơi, bên trong có người chết đột ngột.

Hỏa hoạn kinh hoàng từ chiều tối đến sáng sớm, 4 nhà máy trong khu công nghiệp bị thiêu rụi

Lực lượng cứu hỏa đã phải xuyên đêm khống chế đám cháy, tuy không có thương vong nhưng số tài sản bị thiệt hại lại vô cùng lớn.

TIN MỚI NHẤT