Phát hiện chồng ngoại tình, vợ tung clip nhạy cảm của nhân tình lên trang web 'đen' để trả thù

Thế giới 15/06/2024 21:22

Người vợ đã tung ảnh và clip nhạy cảm của nhân tình và chồng mình lên các trang web đen.

Theo ET Today đưa tin, một người phụ nữ họ Trần ở Cao Hùng đã kết hôn với chồng họ Vương được nhiều năm. Sau đó, cô vô tình phát hiện ra chồng mình ngoại tình với một người phụ nữ tên Tiểu Đinh (tên đã được thay đổi). Cô tức giận đến mức tiết lộ ảnh riêng tư của Tiểu Đinh và video nhạy cảm, đồng thời hẹn gặp nhân tình của chồng.

Sau tình một đêm, Tiểu Đinh tức giận đến mức gọi cảnh sát để tố cáo hành vi tung clip nóng của "chính thất". Sau phiên xét xử, Tòa án quận Cao Hùng đã kết án Trần 9 tháng tù vì tội sử dụng trái phép thông tin cá nhân. 

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ tung clip nhạy cảm của nhân tình lên trang web 'đen' để trả thù - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo phán quyết, Trần và Vương đã kết hôn được nhiều năm. Không ngờ, chồng cô lại gặp Tiểu Đinh vào năm 2020 và nảy sinh quan hệ ngoài hôn nhân. Họ không chỉ trao đổi ảnh riêng tư mà còn quay video cảnh thân mật.

Cuối năm 2021, Trần vô tình phát hiện ra chồng mình có ảnh riêng tư và video nhạy cảm của Tiểu Đinh trong điện thoại di động, muốn trả thù nên đã đăng ảnh và video của Tiểu Đinh lên một trang web khiêu dâm.

Sau đó, một số người dùng trang web khiêu dâm tin đó đã gọi điện quấy rối Tiểu Đinh thông qua thông tin liên hệ. Sau đó, Tiểu Đinh mới phát hiện ra rằng ảnh riêng tư của cô đã bị rò rỉ và cô tức giận đến mức báo cảnh sát.

Cảnh sát ban đầu tưởng hung thủ là Vương nên đến nhà Vương để khám xét, thấy không giấu được nên Trần đã chủ động khai nhận hành vi phạm tội. Sau khi xét xử vụ án, Tòa án quận Cao Hùng đã kết án Trần 9 tháng tù vì tội sử dụng trái phép thông tin cá nhân và tịch thu chiếc điện thoại di động thu giữ được trong vụ án.

Người đàn ông bị vợ châm lửa thiêu sống vì liên tục từ chối 'làm chuyện ấy'

Nguyên nhân dẫn đến vụ giết người là do người chồng thường xuyên từ chối quan hệ tình dục.