Phẫn nộ: Người đàn ông cưỡng hiếp con gái ruột nhiều lần, ép nạn nhân tiêm thuốc tránh thai

Thế giới 11/07/2024 15:00

Vụ việc chấn động được chú của nạn nhân phát hiện và trình báo lên cơ quan công an.

Theo Detik News đưa tin, cảnh sát đã bắt giữ K (49 tuổi), người đã nhiều lần cưỡng hiếp con gái 18 tuổi của chính mình ở Pati. Trong quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện, nghi phạm tiêm thuốc tránh thai cho đứa con bị cưỡng hiếp để cô bé không mang thai.

"Sau đó, sau khi quan hệ tình dục, người cha lập tức yêu cầu đứa trẻ tiêm thuốc tránh thai. Chúng tôi đã kiểm tra tại nơi tiêm thuốc tránh thai và đúng là đã tiêm 8 lần", cảnh sát trưởng địa phương AKP Parsa cho biết.

Parsa cho biết vụ việc hiếp dâm được phanh phui sau khi chú của nạn nhân trình báo vụ việc với cảnh sát vào Chủ nhật tuần trước (30/6). Chú của anh ta đã báo cảnh sát rằng nạn nhân bị dọa giết nếu không tuân theo ham muốn sa đọa của cha mình.

Phẫn nộ: Người đàn ông cưỡng hiếp con gái ruột nhiều lần, ép nạn nhân tiêm thuốc tránh thai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã ngay lập tức tiến hành khám nghiệm nghi phạm và nạn nhân. Qua kết quả khám nghiệm, nạn nhân thừa nhận mình bị cha ruột cưỡng hiếp 10 lần trong thời gian từ tháng 3/2023 đến tháng 6/2024 tại khách sạn. 

Đáng chú ý, nạn nhân còn cho biết thêm, sau khi quan hệ tình dục, nghi phạm đã yêu cầu nạn nhân tiêm thuốc tránh thai để cô không có thai.

Cảnh sát đã thu được một số bằng chứng, trong đó có danh sách các mũi tiêm ngừa thai. Nghi phạm hiện đã bị giam giữ tại trại giam của Trụ sở Cảnh sát Pati.

 

TIN MỚI NHẤT