Bố mẹ đi vắng, bé gái 15 tuổi bị 2 gã đàn ông cưỡng hiếp ngay tại nhà

Thế giới 02/08/2024 09:09

Bé gái 15 tuổi, vừa mới vượt qua kỳ thi lớp 10, sống với cha mẹ và anh trai 17 tuổi.

Theo tờ Times of India, một bé gái 15 tuổi trình báo đã bị một người đàn ông 22 tuổi cưỡng hiếp ở Dindoli, Surat vào ngày 22/7. Bé gái cũng cho biết tiếp tục bị một người đàn ông khác quấy rối, ngay ngày hôm sau.

Bé gái, vừa mới vượt qua kỳ thi lớp 10 từ một trường học ở Uttar Pradesh, sống với cha mẹ và anh trai 17 tuổi. Cha mẹ của bé gái đã đến Uttar Pradesh vì bé gái sẽ tham dự kỳ thi tốt nghiệp, bắt đầu vào ngày 7/7. 

Bố mẹ đi vắng, bé gái 15 tuổi bị 2 gã đàn ông cưỡng hiếp ngay tại nhà  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào ngày 22/7, anh trai của nạn nhân đã rời đi Mumbai để làm việc, để lại bé gái ở nhà một mình. Lợi dụng cơ hội này, nghi phạm, một nhân viên soát vé trong dịch vụ BRTS Surat, gõ cửa nhà bé gái và vào nhà với lý do là uống trà. Sau đó, nghi phạm đưa bé gái vào phòng ngủ và cưỡng hiếp bé gái.

Một người đàn ông khác, một giám đốc tiếp thị 25 tuổi, đã cố gắng cưỡng hiếp bé gái vào sáng ngày 23/7. Biết rằng bé gái ở nhà một mình, người đàn ông này đã đến nhà bé gái và yêu cầu bé gái quan hệ tình dục. 

Cảnh sát Dindoli đã nộp đơn khiếu nại theo mục 65(1) và 74 của Luật Bharatiya Nyaya Sanhita (BNS) và các điều mục có liên quan của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ POCSO (Ấn Độ) đối với hai nghi phạm. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục xác minh, điều tra, làm rõ. 

Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm giết hại là người không ai ngờ tới

Theo cảnh sát, cuộc điều tra sơ bộ cho thấy vụ việc có thể xảy ra do mâu thuẫn gia đình, nghi ngờ người cha sát hại vợ và hai con rồi tự tử.

TIN MỚI NHẤT