Bé trai 4 tuổi bị sát hại, đốt xác trong nhà khi bố đi vắng: Tìm thấy thi thể bị cháy một phần

Thế giới 13/06/2024 10:01

Cảnh sát cho biết lực lượng chức năng đã gửi thi thể cháu bé đi khám nghiệm tử thi, đồng thời lập hồ sơ vụ án đối với nghi phạm.

Theo India Today, Aadesh Devi, một người phụ nữ được cho có "tinh thần không ổn định" đến từ Bijnor, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ), đã bị cảnh sát bắt giữ vì sát hại con trai 4 tuổi.  

Theo cảnh sát, Aadesh Devi đã sát hại bé trai và sau đó cố gắng đốt thi thể cháu bé trên bếp trong nhà. Vụ việc được phát hiện khi chồng của Devi, Kapil Kumar, đi làm về và phát hiện con trai đã chết. Quá sốc và suy sụp, Kumar ngay lập tức gọi điện cho người nhà để cầu cứu.

Khi các thành viên trong gia đình đến, Devi cầm xẻng đuổi người nhà và Kumar ra khỏi nhà. Kumar sau đó đã báo cáo sự việc với cảnh sát.

Bé trai 4 tuổi bị sát hại, đốt xác trong nhà khi bố đi vắng: Tìm thấy thi thể bị cháy một phần - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết lực lượng chức năng đã gửi thi thể bé trai đi khám nghiệm tử thi, đồng thời lập hồ sơ vụ án đối với Devi. Trong cuộc lấy lời khai ban đầu, Devi vẫn im lặng, anh trai Devi cho biết với cảnh sát rằng Devi có "tinh thần không ổn định".

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Trong một vụ việc tương tự khác xảy ra ở Nagpur, bang Maharashtra, một phụ nữ được cho là đã sát hại con gái ba tuổi sau khi cãi nhau với chồng và mang thi thể cháu bé đi lang thang khoảng 4 km trên đường phố trước khi báo cảnh sát về vụ việc.      

Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Điều tra sơ bộ cho thấy thi thể của 4 người trong một gia đình, 2 nam và 2 nữ, nằm rải rác trong nhà.

TIN MỚI NHẤT