Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp suốt 4 ngày, nghi phạm xâm hại là người không ai ngờ tới

Thế giới 04/10/2024 09:48

Theo thông tin ban đầu, tài xế xe buýt bị cáo buộc xâm hại tình dục một bé gái 6 tuổi và bạn của bé gái này trong bốn ngày.

Theo News18, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một tài xế xe buýt trường học ở Pune đã bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục hai bé gái trên xe. Cảnh sát đã lập biên bản tài xế 45 tuổi tại đồn cảnh sát Wanwadi và cuộc điều tra tiếp theo đang được tiến hành. Vụ việc xảy ra tại khu vực Wanwadi của thành phố Pune. 

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc xâm hại tình dục một bé gái 6 tuổi và bạn của bé gái này trong bốn ngày. Nghi phạm đã đưa học sinh đến trường bằng xe buýt. Cả hai bé gái đều ngồi ở ghế trước của xe buýt. 

Sau khi về nhà, bé gái 6 tuổi bị đau ở vùng kín. Sau khi được mẹ hỏi thăm, bé gái đã kể lại sự việc với gia đình. 

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp suốt 4 ngày, nghi phạm xâm hại là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Gần đây, một vụ việc tương tự cũng được báo cáo ở Pune. Theo thông tin ban đầu, một người cha đã lạm dụng tình dục con gái mình trong một năm bằng cách cho bé gái xem những video khiêu dâm. Người cha được xác định là Pankaj Devendra Thakur (35 tuổi), người bản xứ Bihar, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi phát hiện những video khiêu dâm trong điện thoại của ông. 

Bị anh trai xâm hại 3 lần, em gái 13 tuổi mang thai 4 tháng

Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy anh trai 16 tuổi đã cưỡng hiếp bé gái ba lần cách đây khoảng năm tháng, sau đó bé gái đã mang thai.

TIN MỚI NHẤT