Bé gái 6 tuổi đang chơi thì bị cưỡng hiếp: Nghi phạm là hàng xóm

Thế giới 03/10/2024 10:00

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 27/9, khi bé gái đang chơi bên ngoài nhà, nghi phạm đã đưa bé gái đến nhà nghi phạm và xâm hại tình dục bé gái, sau đó quay video về vụ việc rồi đăng lên Snapchat.

Theo Free Press Journal, một cậu bé 16 tuổi đã bị cảnh sát thành phố Panvel (Ấn Độ) bắt giữ vì cáo buộc xâm hại tình dục một bé gái hàng xóm 6 tuổi và quay video về vụ việc rồi đăng lên Snapchat. Phát hiện video lan truyền, mẹ của bé gái đã nộp đơn kiện lên cảnh sát Panvel Taluka.

Bé gái 6 tuổi đang chơi thì bị cưỡng hiếp: Nghi phạm là hàng xóm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết cậu bé bị cáo buộc và bé gái 6 tuổi là hàng xóm của nhau. Theo thông tin ban đầu, vào ngày 27/9, khi bé gái đang chơi bên ngoài nhà, cậu bé đã đưa bé gái đến nhà mình và xâm hại tình dục bé gái, sau đó quay video về vụ việc rồi đăng lên Snapchat.

"Đoạn video đã đến tay mẹ của bé gái, sau đó bà cùng chồng đã vội vã đến gặp chúng tôi và nộp đơn khiếu nại với chúng tôi. Chúng tôi đã lập biên bản và giam giữ cậu bé và đưa cậu bé đến tòa án vị thành niên ở KArjat", một cảnh sát từ đồn cảnh sát Panvel Taluka cho biết.

Quan hệ với bạn trai trong khách sạn, người phụ nữ 23 tuổi mất mạng chỉ vì lý do không ai ngờ tới

Kết quả khám nghiệm cho thấy người phụ nữ này đã tử vong do thương tích nghiêm trọng ở bộ phận sinh dục và mất nhiều máu, dẫn đến tình trạng sốc mất máu.

TIN MỚI NHẤT