Sốc với nhan sắc của Vương Sở Nhiên trong bộ ảnh mới, khuôn mặt được ví như 'nữ chính truyện ngôn tình'

Sao quốc tế 03/10/2024 11:51

Vương Sở Nhiên sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh tú, khí chất có phần giống với đàn chị Lưu Diệc Phi nên cô được mệnh danh là "tiểu Lưu Diệc Phi".

Vương Sở Nhiên là một trong những mỹ nhân thế hệ mới nhận được nhiều sự yêu thích của làng giải trí Hoa Ngữ. Người đẹp sinh năm 1999 gây ấn tượng với visual thanh thuần, trong trẻo cùng sắc vóc đỉnh chóp. Thậm chí, Vương Sở Nhiên còn được dân mạng xứ Trung ưu ái ví như bản sao Lưu Diệc Phi vì sở hữu nhan sắccó nhiều nét tương đồng với "thần tiên tỷ tỷ".

Đặc biệt, với chiều cao ấn tượng 1m72, đôi chân thon dài cực phẩm của Vương Sở Nhiên nhiều lần khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao.

Sốc với nhan sắc của Vương Sở Nhiên trong bộ ảnh mới, khuôn mặt được ví như 'nữ chính truyện ngôn tình' - Ảnh 1Sốc với nhan sắc của Vương Sở Nhiên trong bộ ảnh mới, khuôn mặt được ví như 'nữ chính truyện ngôn tình' - Ảnh 2Sốc với nhan sắc của Vương Sở Nhiên trong bộ ảnh mới, khuôn mặt được ví như 'nữ chính truyện ngôn tình' - Ảnh 3

Mới đây, Vương Sở Nhiên diện tạo hình chiến quốc khiến nhiều người không khỏi ví như "bước ra từ tiểu thuyết", hay "có khuôn mặt như nữ chính truyện ngôn tình".

Đặc biệt, cách phối màu tương phản giữa đen và đỏ đặc biệt phù hợp với khuôn mặt xinh đẹp và uy nghiêm của Vương Sở Nhiên. Nữ diễn viên rất cao, nàng khoác thêm áo choàng dài làm nổi bật vóc dáng của mình.

Sốc với nhan sắc của Vương Sở Nhiên trong bộ ảnh mới, khuôn mặt được ví như 'nữ chính truyện ngôn tình' - Ảnh 4Sốc với nhan sắc của Vương Sở Nhiên trong bộ ảnh mới, khuôn mặt được ví như 'nữ chính truyện ngôn tình' - Ảnh 5Sốc với nhan sắc của Vương Sở Nhiên trong bộ ảnh mới, khuôn mặt được ví như 'nữ chính truyện ngôn tình' - Ảnh 6Sốc với nhan sắc của Vương Sở Nhiên trong bộ ảnh mới, khuôn mặt được ví như 'nữ chính truyện ngôn tình' - Ảnh 7Sốc với nhan sắc của Vương Sở Nhiên trong bộ ảnh mới, khuôn mặt được ví như 'nữ chính truyện ngôn tình' - Ảnh 8

Mới đây, Vương Sở Nhiên nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả qua bộ phim "Liễu Chu Ký". Đây là bộ phim được chuyển thể từ tuyển thuyết "Kiều tàng" của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên), con gái một gia đình quan lại sa sút, phải gả vào kinh thành.

 

Theo đó, Vương Sở Nhiên vào vai Liễu Miên Đường thực tế là một sát thủ nhưng bị mất trí nhớ. Nàng nhận nhầm Hoài Dương Vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) là chồng của mình và cho rằng bản thân đã gả cho một thương nhân bình thường. Thôi Hành Chu vốn là người lạnh lùng, muốn dùng nàng làm quân cờ nhưng không ngờ tình cảm thật sự lại nảy nở. Sau này, Liễu Miên Đường không chỉ hóa giải hiểu nhầm với phu quân mà còn ra trận giúp chàng giết địch.

Sốc với nhan sắc của Vương Sở Nhiên trong bộ ảnh mới, khuôn mặt được ví như 'nữ chính truyện ngôn tình' - Ảnh 9Sốc với nhan sắc của Vương Sở Nhiên trong bộ ảnh mới, khuôn mặt được ví như 'nữ chính truyện ngôn tình' - Ảnh 10

 

Bên cạnh đó, nhân vật Liễu Miên Đường cũng được xây dựng thú vị là phụ nữ xinh đẹp, thông minh, có tài buôn bán. Diễn xuất của Vương Sở Nhiên dễ chịu, tự nhiên, mỗi khi cô cười đều khiến khán giả cảm thấy thoải mái.

Hiện tại, dân tình đang vô cùng mong đợi dự án phim hiện đại Tình yêu có pháo hoa và phim cổ trang Phong Ảnh Nhiên Mai Hương sớm lên sóng. 

Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng

Đôn Hoàng Phi Thiên là phong cách tạo hình được dàn mỹ nhân Hoa ngữ yêu thích. Kiểu tạo hình này giúp các sao nữ như hóa thành nữ thần vừa xinh đẹp lại quyến rũ và ngập tràn tiên khí. Mới đây, những hình ảnh hóa mỹ nhân Đôn Hoàng Phi Thiên của Vương Sở Nhiên được đăng tải đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT