Bé gái 13 tuổi bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể vô cùng tàn bạo, bất ngờ trước danh tính các nghi phạm

Thế giới 03/10/2024 12:27

Sau khi bị 7 người đàn ông bao vây và cưỡng hiếp cô gái liên tục gào khóc và kêu cứu nhưng đều không nhận được sự phản hồi từ những người xung quanh.

Theo Sinchew: Vụ việc đã gây náo động trong xã hội Ý, đặc biệt là liên quan đến các biện pháp liên quan đến nhập cư bất hợp pháp.

Phương tiện truyền thông "Daily Mail" của Anh đưa tin, vụ việc kinh hoàng này xảy ra tại Công viên thành phố Villa Bellini ở Catania, một thành phố cảng trên đảo Sicily.

Cảnh sát địa phương cho biết cô gái và bạn trai đã bị 7 người nước ngoài bao vây, đe dọa và tấn công. Cậu bé bị đánh đập và khuất phục, hai người đàn ông thay phiên nhau cưỡng hiếp cô gái trước sự chứng kiến ​​​​của những người khác. Mặc dù cả cô gái và chàng trai đều kêu cứu nhưng không có ai đến giúp đỡ.

Bé gái 13 tuổi bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể vô cùng tàn bạo, bất ngờ trước danh tính các nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Truyền thông Ý "Il Giornale" đưa tin bảy nghi phạm là công dân Ai Cập từ 15 đến 18 tuổi. Bốn người trong số họ trên 18 tuổi và cũng được đưa vào trung tâm tiếp nhận dành cho trẻ vị thành niên nhập cư. Cảnh sát đã sử dụng hình ảnh từ camera giám sát gần đó và mô tả do các nạn nhân cung cấp để nhanh chóng xác nhận và bắt giữ những nghi phạm này.

Cảnh sát sau đó đã đưa ba nghi phạm đến nhà tù Piazza Lanza ở Catania, một trong số họ bị quản thúc tại gia, còn ba người còn lại được đưa đến trung tâm tiếp nhận nhập cư.

Vụ tấn công gây chấn động xã hội Ý, làm dấy lên sự lên án chính trị và kêu gọi công lý và an ninh. Thủ tướng Ý Meloni bày tỏ lời chia buồn tới cô gái trẻ và gia đình cô, nói: "Nhà nước sẽ xuất hiện và công lý sẽ được thực thi".

Đâm ô tô vào xe tải đang đậu trên đường, mẹ tử vong, con bị thương nặng, thi thể nạn nhân bị mắc kẹt trên xe

Người tử vong phải đợi khi lực lượng cứu hộ dùng dụng cụ đặc biệt để phá xe mới có thể đưa được ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT