Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp điềm lành gõ cửa, sớm thành đại gia, gặp mệnh hoàng kim, giàu sang chạm nóc

Tâm linh - Tử vi 04/10/2024 14:45

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý tưng bừng, không xây nhà lầu cũng tậu xe sang.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 5/10/2024, tuổi Mão dự đoán sẽ sớm đạt mục tiêu tài chính khi việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn. Thuận lợi nhất là những người buôn bán kinh doanh, bản mệnh có duyên bán hàng nên khách hàng tự tìm tới, chuyện làm ăn vô cùng tốt đẹp.

Trong khi đó người làm công ăn lương sẽ có một làm việc nhàn hạ mà không gặp phải áp lực hay khó khăn nào. Con giáp này nên tranh thủ giải quyết hết những nhiệm vụ còn dang dở ở thời điểm cuối tuần, chớ để dây dưa sang tuần mới.

Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Có dấu hiệu cho thấy thể lực đang tiêu hao, thân thể suy nhược, đó là lý do tuổi Mão luôn cảm thấy mệt mỏi, không có sức lực. Bản mệnh nên dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân để tái tạo lại năng lượng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp điềm lành gõ cửa, sớm thành đại gia, gặp mệnh hoàng kim, giàu sang chạm nóc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Những ngày sắp tới sẽ mở ra một thời kỳ tài lộc và may mắn dành riêng cho những người tuổi Tý. Trong tính cách, người tuổi Tý thường khéo léo và sắc sảo, là biểu tượng của trí tuệ. Họ sẽ nhận ra và nắm bắt lấy các cơ hội vàng để thúc đẩy sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Đây sẽ là thời kỳ mà họ phô diễn sự minh mẫn và tư duy logic, dẫn dắt họ đến với những đột phá vượt bậc.

Về phương diện tài chính, người tuổi Tý trong thời gian tới sẽ chứng kiến một sự thăng tiến vững chắc, giống như làn sương mỏng làm ướt đẫm đất đai màu mỡ. Trong khoảng thời gian này tài sản của người tuổi Tý sẽ phát triển theo cách thức êm đềm nhưng không kém phần mạnh mẽ, nhờ vào những quyết định đầu tư thông minh và sự phát triển doanh nghiệp ổn định.

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp điềm lành gõ cửa, sớm thành đại gia, gặp mệnh hoàng kim, giàu sang chạm nóc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Bảy 5/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn đã cảm nhận được những thay đổi trong công việc. 

Ngày thứ Bảy 5/10/2024 tuổi Thìn luôn vượt trội hơn người khác trong công việc, thay đổi dần thói quen. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc hiểu rõ tường tận công việc, luôn chú tâm đến những điểm nhỏ trong việc bản thân đang làm. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, yêu thương người bạn đồng hành, luôn sẻ chia cùng nhau những lúc khó khăn tài chính. 

Tài lộc: Giỏi đảm nhận các việc quan trọng, từ đó có thêm một khoảng thu nhập đáng tin cậy.

Sức khỏe: Lắng nghe cơ thể, làm việc có chủ kiến riêng của chính mình.  

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp điềm lành gõ cửa, sớm thành đại gia, gặp mệnh hoàng kim, giàu sang chạm nóc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT