9 ngày liên tiếp (5/10-14/10), 3 con giáp tiền đẻ ra tiền, càng ngày càng giàu, đại cát đại lợi, cuộc sống thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 04/10/2024 15:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tài chính vững vàng, giàu sang ít ai sánh bằng.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, con giáp này hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. Con giáp này nên bình tĩnh để có thể lắng nghe tiếng nói từ chính nội tâm của mình.

Tuổi Thìn và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Đối phương cũng thường giúp con giáp này đưa ra những lựa chọn rất chính xác khi đứng trước khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

9 ngày liên tiếp (5/10-14/10), 3 con giáp tiền đẻ ra tiền, càng ngày càng giàu, đại cát đại lợi, cuộc sống thăng hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, sự giàu có sẽ ập đến với những chú Mèo, trong thời gian này là tuổi được quý nhân và Thần tài chờ sẵn để yêu thương họ. Trong tính cách tuổi Mão khôn khéo thông minh lại được Nhị Hợp nâng đỡ là sao Thiên Giải và Giải Thần nên họ có thể tạo dựng được khối tài sản khổng lồ cho mình.

Trong khoảng thời gian quan trọng này, những người tuổi Mão sẽ có cơ hội gặp gỡ với những nhân vật quyền lực, những nhà tư tưởng hàng đầu với nguồn lực dồi dào, mở ra những khả năng phát triển mà trước kia họ không thể ngờ tới. Những mối quan hệ này sẽ trở thành bước đệm giúp họ tiến gần hơn với thành công và giàu sang.

Về mặt tài chính, không chỉ sự may mắn mà còn cả sự khéo léo trong đầu tư sẽ khiến cho tài khoản của người tuổi Mão chứng kiến sự bùng nổ. Với bản lĩnh và trực giác nhạy bén, họ sẽ mở ra cánh cửa dẫn đến những dòng tiền mạnh mẽ, đồng thời những nguồn thu nhập phụ từ tài năng và sự cố gắng của bản thân sẽ củng cố thêm vị thế tài chính của họ.

9 ngày liên tiếp (5/10-14/10), 3 con giáp tiền đẻ ra tiền, càng ngày càng giàu, đại cát đại lợi, cuộc sống thăng hoa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ đã  lúc bạn cần đưa ra những quyết định quan trọng với bản thân. Thời gian này tuổi Tỵ chịu đựng nhiều trong chuyện tình cảm, luôn biết cách sẻ chia với những khó khăn trong tương lai.

Công việc: Người tuổi Tỵ công việc đang dần ổn định, biết làm việc và củng cố thời gian cần thiết.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người yêu đã tạo nên sự gắn kết dài lâu, cùng nhau hiểu thấu những gì đã trải qua.

Tài lộc: Về mặt tài chính, dù buồn bã khi tài chính có phần khó thay đổi, nhưng giờ đây đã có người thân, bạn bè giúp đỡ.

Sức khoẻ: Bình tĩnh tìm hiểu rõ các lí do ảnh hưởng đến giấc ngủ, bạn mất ngủ trong thời gian dài.

9 ngày liên tiếp (5/10-14/10), 3 con giáp tiền đẻ ra tiền, càng ngày càng giàu, đại cát đại lợi, cuộc sống thăng hoa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT