Bé gái 3 tuổi bị nam lao công cưỡng hiếp trong trường học, 'lạnh người' với lời khai của nghi phạm

Thế giới 16/10/2024 10:02

Một nhân viên dọn vệ sinh đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một học sinh cấp 1 trong khuôn viên một trường tư thục

Theo thông tin từ The Time Of India, một nhân viên dọn vệ sinh đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một học sinh cấp 1 trong khuôn viên một trường tư thục ở Noida vào ngày 13/10.

Người đàn ông ở Nithari đã bị bắt giữ và lấy lời khai khi đưa bé gái ba tuổi đến một khu vực không có CCTV của trường và xâm hai tình dục cô bé vào ngày 9/10.

Trong đơn tó cáo gửi đến đồn cảnh sát vào ngày 10/10, gia đình của bé gái 3 tuổi cho biết, một bác sĩ tư đã khám cho cháu bé đã nói rằng cháu bé có những vết thương ở vùng kín và có thể “bị quấy rối bằng cách nhét vật gì đó vào vùng kín”.

Sau đó, cháu bé đã tâm sự với bố mẹ rằng một người đàn ông dọn vệ sinh ở trường đã “chích” vào vùng kín của cô, khiến cô bé đau đớn. Cha mẹ cô cho biết cô bé đã sợ hãi và từ chối đến trường những ngày sau vụ việc.

Hiện tại, nghi phạm đã bị bắt giữ và xử lý theo pháp luật.

Bé gái 3 tuổi bị nam lao công cưỡng hiếp trong trường học, 'lạnh người' với lời khai của nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trước đó, theo thông tin từ Deccan Herald, một bé gái sáu tuổi đã bị cưỡng hiếp và sát hại một cách dã man vào ngày 8/10. Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của nạn nhân xấu số trên tầng cao nhất của một tòa nhà ở quận Moti Nagar.

Dựa vào đơn tố cáo của người thân nạn nhân, vụ việc xảy ra khi cháu bé đang vui chơi bên ngoài nhà của mình. Sau đó, nghi phạm đã đưa dụ dỗ và đưa cháu bé về phòng của mình để thực hiện hành vi xâm hại tình dục. 

Đại diện Sở cảnh sát Moti Nagar - Thanh tra Virendra Pal Singh cho biết, tại thời điểm tìm thấy nạn nhân, thi thể của cháu bé không mặc quần áo, được quấn chặt trong chăn ở nóc ngôi nhà.

Nữ sinh 16 tuổi bị cưỡng hiếp vào buổi sáng, tá hỏa phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh trong vườn

Người đàn ông 32 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp nữ sinh 16 tuổi tại một vườn trà.

TIN MỚI NHẤT