5 ngày liên tiếp (16/10-21/10), 3 con giáp cuộc đời nở hoa, giàu có thấm vào người, làm ăn thuận buồm, đại cát đại lợi

Tâm linh - Tử vi 16/10/2024 12:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau trăm bề suôn sẻ, phú quý thịnh vượng.

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu chuẩn bị chu toàn công việc. 

Ngày này tuổi Sửu công danh đã có nhiều niềm vui, bạn là người biết lo lắng chu toàn cho công việc chung. Ai cũng tin tưởng vào bạn, gửi gắm nhiều hi vọng. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu chu toàn trong sự nghiệp, có thành tựu. 

Tình cảm: Trong tình yêu, những ai tổn thương, làm bạn ngờ vực về tình yêu. Không muốn bắt đầu mối quan hệ với ai khi không có tình yêu.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hôm nay có thể tài chính bất ngờ. 

Sức khoẻ: Có được gia định chăm sóc, khi bệnh đau bạn nên bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết. 

5 ngày liên tiếp (16/10-21/10), 3 con giáp cuộc đời nở hoa, giàu có thấm vào người, làm ăn thuận buồm, đại cát đại lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi có Tam Hội Quý Nhân phù trợ nên vận trình trong giai đoạn tới có sự khởi sắc. Công việc của bản mệnh tiến triển một cách tốt đẹp, các kế hoạch đặt gia được thực hiện một cách thuận lợi. Bản mệnh là người chăm chỉ, chịu khó, thông minh và có tinh thần trách nhiệm nên dù ở lĩnh vực nào cũng có thể đạt được thành công. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Mùi có thể có thêm nhiều cơ hội phát triển trong công việc.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng có dấu hiệu khởi sắc. Người có cặp có đôi tình cảm ngày càng gắn bó bền chặt. Nhiều cặp có thể tính toán chuyện trăm năm. Người độc thân có thể gặp gỡ người mới thông qua những lần giới thiệu từ bạn bè, người thân.

5 ngày liên tiếp (16/10-21/10), 3 con giáp cuộc đời nở hoa, giàu có thấm vào người, làm ăn thuận buồm, đại cát đại lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần thích thể hiện những hiểu biết của bản thân và mong muốn mọi người lắng nghe những lời mình nói. Những ý kiến của bản mệnh có thể giúp tập thể vạch ra một hướng đi mới để phát triển nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Dần gặp đôi chút khó khăn trong việc thể hiện tình cảm của mình, vì thế mà nửa kia đôi khi chẳng thể hiểu nổi cảm xúc của bản mệnh hay hiểu được bản mệnh đang nghĩ gì.

Người độc thân cần nhìn nhận một người cho thấu đáo trước khi có ý định tiến thêm một bước với đối phương. Nếu đó là một người không xứng đáng, chẳng việc gì bản mệnh phải dành hết lòng cho người ta và chuốc lấy sự đau khổ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

5 ngày liên tiếp (16/10-21/10), 3 con giáp cuộc đời nở hoa, giàu có thấm vào người, làm ăn thuận buồm, đại cát đại lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (19-20/10), 3 con giáp tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng, tiền của bạt ngàn, cuộc sống sung túc no đủ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền nhiều tiêu không hết, nhanh chóng hoá đại gia.

TIN MỚI NHẤT