Cụ bà 71 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại phòng ngủ, rùng mình với lời khai của nghi phạm

Thế giới 16/10/2024 15:03

Một người đàn ông 24 tuổi bị kết án tù chung thân vì tội cưỡng hiếp người phụ nữ 71 tuổi.

Theo thông tin từ Sunday World, vào ngày 16/10, Tòa án Tối cao Tây Bắc đã bác đơn kháng cáo của một người đàn ông 24 tuổi bị kết án tù chung thân vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ 71 tuổi.

Cụ thể, người đàn ông tên Sello Banda bị buộc tội cưỡng hiếp và cướp tài sản của bà cụ 71 tuổi. Cả hai hành vi phạm tội đều được cho là đã thực hiện vào ngày 14/5/2010 tại Moretele, Anh.  

Kế quả là Sello Banda bị kết tội trộm cắp và bị kết án một năm tù. Tuy nhiên, sau phiên tòa xét xử về tội hiếp dâm, Sello Banda bị kết tội và bị kết án tù chung thân.

Cụ bà 71 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại phòng ngủ, rùng mình với lời khai của nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Dựa vào cáo trạng, bà cụ 71 tuổi đang ngủ trong nhà. Bà đã bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa, song nghĩ rằng đó là cháu trai của bà đến từ Johannesburg nên bà mở cửa.

Ngay khi Sello Banda bước vào nhà, hắn ta đã dùng chai bia đập vào đầu của bà cụ. Sau đó, bà đã bị một vết thương ở đầu, máu chảy rất nhiều. Sau đó, Sello Banda đã kéo bà cụ vào phòng ngủ và cưỡng hiếp.

Sau khi thực hiện hành vi xâm hại tình dục, Sello Banda đã cắt đứt chiếc vòng cổ đính cườm quanh cổ bà cụ và trộm chiếc điện thoại di động của bà. Khi bà cụ chống cự bằng cách nắm lấy lưỡi dao thì bà bị một vết cắt vào tay.

Tại phiên tòa xét xử, Banda đã cho rằng việc quan hệ tình dục với cụ bà đã được chấp thuận. Do đó, Sello Banda đã nộp đơn kháng cáo bản tù chung thân. Tuy nhiên, Tòa án Tối cao Tây Bắc đã bác đơn kháng cáo của một người đàn ông 24 tuổi bị kết án tù chung thân.

Rùng mình người mẹ bắt hai con ngồi lơ lửng trên tầng 23 chung cư để 'chọc tức chồng'

Người dân sống tại một khu chung cư ở Lạc Dương (Hà Nam, Trung Quốc) hốt hoảng, sau khi chứng kiến hình ảnh hai đứa trẻ ngồi trên cục nóng điều hòa phía ngoài căn hộ.

TIN MỚI NHẤT