Bé gái 13 tuổi bị 8 người đàn ông cưỡng hiếp và bạo hành trong nhiều tháng, nạn nhân muốn la hét kêu cứu cũng không được

Thế giới 13/01/2024 15:53

Mới đây, cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 6 trong 8 nghi phạm vì bị tình nghi cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi trong suốt nhiều tháng.

Mới đây, ở tỉnh Tây Papua, Indoneisa, đã xảy ra vụ một bé gái 13 tuổi bị 8 người đàn ông cưỡng hiếp trong nhiều tháng.

Theo đó, bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp lần đầu vào tháng 3/2023. Ban đầu, nạn nhân đang chơi game trong phòng thì bất ngờ hung thủ tên Musa Paratoy tiến đến bịt miệng nạn nhân rồi cưỡng hiếp.

“Lúc đó nạn nhân chống cự, muốn la hét nhưng không được vì miệng nạn nhân bị bịt và bị ôm chặt đến bất lực”, một quan chức cảnh sát địa phương nói.

Bé gái 13 tuổi bị 8 người đàn ông cưỡng hiếp và bạo hành trong nhiều tháng, nạn nhân muốn la hét kêu cứu cũng không được - Ảnh 1
Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp lần đầu khi đang ở nhà. Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, nạn nhân lại bị 7 thủ phạm khác cưỡng hiếp từ tháng 4 đến tháng 11 năm 2023. Các vụ cưỡng hiếp được thực hiện ở nhiều địa điểm, bao gồm ở nhà, trường học và thậm chí cả trên thuyền.

Sau đó, dì của nạn nhân, Ludia, đã hỏi cháu gái sau khi phát hiện một trong 8 thủ phạm đang nhìn trộm nạn nhân. Cuối cùng nạn nhân cũng thừa nhận mình bị 8 kẻ cưỡng hiếp.

Nghe được lời khai của nạn nhân, Ludia sau đó đã báo cho bố mẹ nạn nhân để họ trình báo cảnh sát. Tomi cho biết nạn nhân im lặng suốt thời gian qua vì sợ hãi.

Theo cảnh sát, 4 trong 8 hung thủ có mối quan hệ là cha con. Còn 4 người còn lại là họ hàng với gia đình này.

Vợ từ chối quan hệ, chồng tức giận cưỡng hiếp và đánh đập đến khi nạn nhân tử vong trong nhà vệ sinh

Người đàn ông đã đánh đập và cưỡng hiếp đến mức nạn nhân ngã gục trong nhà vệ sinh và phải đưa đi cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT