Bé gái 12 tuổi bỏ nhà đi giữa đêm, tử vong tức tưởi dưới lạch nước: Nghi ngờ bị cưỡng hiếp trước khi chết

Thế giới 21/06/2024 19:15

Các thành viên trong gia đình cho biết cô bé đã lẻn ra khỏi nhà vào đêm hôm trước khi các thành viên trong gia đình cô đang ngủ.

Theo China Press đưa tin, một cô bé 12 tuổi ở Texas, tên Jocelyn Nungaray đã lẻn ra khỏi nhà vào đêm khuya. Thi thể của cô được tìm thấy trong một con lạch vào sáng hôm sau. Cô bé bị nghi ngờ bị tấn công tình dục và bị bóp cổ đến chết. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ hai người đàn ông và buộc tội họ tội giết người.

Thi thể của Jocelyn, được tìm thấy ở một con lạch gần Xa lộ Liên tiểu bang 45 vào sáng ngày 16/6. Các thành viên trong gia đình cho biết cô bé đã lẻn ra khỏi nhà vào đêm hôm trước khi các thành viên trong gia đình cô đang ngủ và cảnh tượng cuối cùng trong cuộc đời cô đã được camera giám sát của cửa hàng tiện lợi ghi lại.

Bé gái 12 tuổi bỏ nhà đi giữa đêm, tử vong tức tưởi dưới lạch nước: Nghi ngờ bị cưỡng hiếp trước khi chết - Ảnh 1
Chân dung cô bé xấu số - Ảnh: China Press

Cảnh sát nhắm vào hai người đàn ông trưởng thành dựa trên đoạn phim giám sát và sau đó đã bắt giữ Martinez, 20 tuổi và Ramos, 26 tuổi, cả hai đều là người nhập cư từ Venezuela. Cơ quan điều tra phát hiện ra rằng hai người đàn ông này đã đi theo Jocelyn sau khi phát hiện cô đi bộ trên đường.

Một người dân phát hiện thi thể cho biết: “Tôi đang lái xe ngang qua, nhìn lên con lạch, tôi tưởng đó là một hình nộm đang nổi trên mặt nước, nhưng khi quay lại thì phát hiện đó là một thi thể".

Mẹ của cô bé tiết lộ, sau khi con gái lẻn ra ngoài vào ban đêm, bà đã gọi điện cho bạn trai 13 tuổi tại một cửa hàng tiện lợi. Khi đó, bạn trai nghe thấy giọng nói của hai người đàn ông đang nói chuyện với cô qua điện thoại. Hiện cảnh sát đang điều tra xem liệu hai bị cáo có phạm tội tấn công tình dục hay không.

Cô gái trẻ 23 tuổi uống thuốc phá thai, bí mật chôn cất bào thai chết non khiến dư luận rúng động

Nữ bị cáo sau đó đã đến nghĩa trang để chôn cất đứa trẻ chết non.

TIN MỚI NHẤT