Bác sĩ vật lý trị liệu sàm sỡ nữ bệnh nhân: Lợi dụng lúc massage để thực hiện hành vi đồi bại

Thế giới 01/06/2024 08:12

Người phụ nữ đến đồn công an tố cáo hành vi đồi bại của gã bác sĩ trị liệu.

Theo ET today đưa tin, một người đàn ông họ Phan ở thành phố Cao Hùng làm bác sĩ vật lý trị liệu tại một phòng khám phục hồi chức năng ở thành phố Cao Hùng.

Vào ngày 14/8 năm ngoái, một phụ nữ bị khó chịu ở tay và cột sống do chấn thương trong một vụ tai nạn ô tô, đã đến phòng khám để phục hồi chức năng. Tại đây, nam bác sĩ đã lợi dụng lúc massage để chạm vào ngực bệnh nhân nữ. Sau đó, nữ bệnh nhân đã khởi kiện. Sau khi điều tra, công tố thấy có bằng chứng rõ ràng và buộc tội Phan.

Bác sĩ vật lý trị liệu sàm sỡ nữ bệnh nhân: Lợi dụng lúc massage để thực hiện hành vi đồi bại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Theo bản cáo trạng, nam bác sĩ họ Phan bị cáo buộc vì đã yêu cầu một nữ bệnh nhân nằm xuống, trong khi thực hiện massage, người này đã chạm vào ngực và vùng nhạy cảm của nữ bệnh nhân. Nữ bệnh nhân cảm thấy khó chịu ngay tại chỗ nhưng cô kìm nén cảm xúc và không phản ứng ngay vì sợ sẽ bị đe doạ. Sau khi đợi massage xong, cô lập tức đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Quá trình điều tra, người đàn ông họ Phan thừa nhận đã sờ ngực nữ bệnh nhân trong lúc massage. Tại đồn cảnh sát, cô gái khóc lóc, thậm chí phải điều trị tâm lý ngay sau sự việc. Ngoài ra, đoạn video giám sát từ phòng khám cũng đủ chứng minh cô bị quấy rối tình dục.

Sau khi điều tra, cơ quan công tố xác định bác sĩ vật lý trị liệu họ Phan bị tình nghi vi phạm điều 228 Bộ luật Hình sự bằng cách lợi dụng quyền lực để quan hệ tình dục hoặc lạm dụng tình dục tội phạm và đã khởi tố bác sĩ trị liệu họ Phan.

Cụ bà 81 tuổi bị nam y tá sàm sỡ tại viện dưỡng lão: Nạn nhân ở trong tình trạng sa sút trí tuệ

Người đàn ông bị tình nghi tấn công tình dục một phụ nữ 81 tuổi mắc chứng mất trí nhớ trong viện dưỡng lão.

TIN MỚI NHẤT