Ba chị em ruột bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 1 năm: Bắt giữ 3 nghi phạm

Thế giới 18/06/2024 08:55

Theo một quan chức địa phương, 3 nghi phạm đã lợi dụng hoàn cảnh đau khổ của các bé gái khi cha mẹ ly thân để tấn công tình dục.

Theo Times Now News, ngày 17/6, một quan chức cảnh sát Ấn Độ cho biết cảnh sát đã bắt giữ ba người đàn ông vì tình nghi lạm dụng tình dục ba chị em gái ở Palghar, bang Maharashtra. Cảnh sát cho biết ba nghi phạm bị cáo buộc cưỡng hiếp ba chị em gái suốt 1 năm qua.   

Theo thanh tra cảnh sát cao cấp Jitendra Vankoti của đồn cảnh sát Pelhar, sau khi cha mẹ ly thân, ba chị em gái sống cùng người cha nghiện rượu. Theo quan chức này, các nghi phạm đã lợi dụng hoàn cảnh đau khổ của các bé gái để tấn công tình dục.  

Ba chị em ruột bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 1 năm: Bắt giữ 3 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Quan chức này cho biết: "Ba nghi phạm được xác định là Datta Kshirsagar (35 tuổi), Nishad Khan (19 tuổi) và Sayyed (27 tuổi), đã lợi dụng nỗi đau của các bé gái khi cha mẹ ly hôn và cưỡng hiếp các cháu bé suốt 1 năm qua".  

Theo quan chức này, ba nghi phạm đã bị bắt và bị tạm giam theo các điều mục liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Quan chức này cho biết: "Ba người đàn ông đã bị bắt vào ngày 16/6 vì tội hiếp dâm và các tội danh khác của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO)".   

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cũng đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường, nghi vấn có đề cập liên quan đến nguyên nhân vụ án.

TIN MỚI NHẤT