Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/6: Sửu lương bổng hậu hĩnh, Ngọ nằm yên mà hưởng lộc, Dần trúng vận giàu sang

Tâm linh - Tử vi 28/06/2024 13:15

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau thoát nghèo ngoạn mục, ngồi rung đùi cũng hưởng lộc.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 29/6/2024, công việc của tuổi Sửu gặp khá nhiều bất lợi. Con giáp này làm gì cũng cảm thấy khó khăn, không được như ý muốn, hay bị dở việc hoặc muốn thôi việc. Nhiều người ăn to nói lớn làm được việc nhưng dễ xích mích với người có vị thế.

Bù lại, đường tiền bạc của con giáp này cực vượng, dù công việc nhiều trục trặc nhưng vẫn kiếm được nhiều tiền. Bản mệnh có thể nhận được khoản lợi nhuận bất ngờ từ việc đầu tư trước đó hoặc được người ta trả nợ cũ.

Tình duyên cũng được khởi sắc. Con giáp này ngày càng kiên nhẫn, bao dung và dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu. Bản mệnh cũng biết cách chiều chuộng trẻ con nên rất hay được trẻ nhỏ yêu quý và tới nhà chơi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/6: Sửu lương bổng hậu hĩnh, Ngọ nằm yên mà hưởng lộc, Dần trúng vận giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi, những người tuổi Ngọ có tính cách hướng ngoại, cứng cỏi không thích thỏa hiệp. Họ là người rất giàu nhiệt huyết, lạc quan, họ còn có chí tiến thủ, giỏi thích nghi với hoàn cảnh. Cuối tuần này Ngọ chính là con giáp sẽ nhận nhiều điều may trong cuộc sống cũng như công việc.

Nhờ tính cách can đảm, dám nghĩ dám làm, không từ bỏ, tuổi Ngọ chớp lấy cơ hội làm giàu và kiếm được bộn tiền. Người tuổi Ngọ nếu như đang làm kinh doanh sẽ gặp gỡ được nhiều khách hàng, buôn may bán đắt, thu về nguồn lợi nhuận cực lớn. Những người tuổi Ngọ nếu biết nắm bắt cơ hội này thì cuộc sống sẽ vô cùng sung túc.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/6: Sửu lương bổng hậu hĩnh, Ngọ nằm yên mà hưởng lộc, Dần trúng vận giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Bảy 29/6/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần có đầy đủ tây nghề, làm việc hết sức cẩn thận. 

Ngày thứ Bảy 29/6/2024 tuổi Dần luôn tự đặt chỉ tiêu công việc cho bản thân, ép chính mình thực hiện mục tiêu đã đặt ra. 

Công việc: Người tuổi Dần công danh đang thăng tiến, cố gắng thay đổi mục tiêu làm việc trong khả năng cho phép. 

Tình cảm: Tình cảm của cả hai nhờ có người hỗ trợ, nên đã hóa giải những hiểu lầm.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đưa kế sách thông minh nhằm cải thiện tài chính trong thời gian cho phép.  

Sức khoẻ: Sự khỏe khoắn được tạo nên nhờ vào mỗi ngày chăm chỉ chơi thể thao.   

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/6: Sửu lương bổng hậu hĩnh, Ngọ nằm yên mà hưởng lộc, Dần trúng vận giàu sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (28/6-6/7), 3 con giáp liên tục gặp may, phát tài cực nhanh, giàu có hơn người, tiền thu về túi bạt ngàn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán muốn nghèo cũng khó, tài vận lẫn công danh đều rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT