Tử vi ngày mai, Chủ nhật 28/4/2024: Dậu bạc vàng đầy két, Tuất hưởng vinh hoa phú quý, Hợi đón tài lộc nở rộ

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 19:41

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phước lành triền miên, thu tiền về đầy túi trong cuối tháng 6/2023

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu không gặp may mắn trong công việc. Nếu không cẩn thận thì công sức bản mệnh bỏ ra trong thời gian qua sẽ bị phủi bỏ một cách trơ trẽn. Ngày này, bản mệnh dễ bị sai khiến bất ngờ, đang yên đang lành lại phải làm không công cho những người không đâu.

Tài vận xuống dốc, tâm trạng không tốt khiến bản mệnh đưa ra những ý tưởng điên rồ trong chuyện tiền nong. Bản mệnh kiếm tiền dễ nhưng cũng khó giữ tiền, hay bị chính những người thân quen nhất quỵt tiền. Cũng chỉ vì quá tin người, dễ tính nên con giáp này dễ mắc bẫy lừa lọc.

Tử vi ngày mai, Chủ nhật 28/4/2024: Dậu bạc vàng đầy két, Tuất hưởng vinh hoa phú quý, Hợi đón tài lộc nở rộ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận. Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường. Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi ngày mai, Chủ nhật 28/4/2024: Dậu bạc vàng đầy két, Tuất hưởng vinh hoa phú quý, Hợi đón tài lộc nở rộ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Trong 12 con giáp những người tuổi Hợi may mắn thành công viên mãn. Đặc biệt, người tuổi Hợi có tính cách thường hiền lành, bao dung và hòa đồng. Người tuổi này thẳng tính, trung thực và biết cảm thông với người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến những chốn quen thuộc hơn là xa lạ.

Tử vi trong công việc, con giáp này thường có trách nhiệm, nói được, làm được, có tinh thần hợp tác. Tuy không phải là người giỏi nhất nhưng con giáp này làm việc gì cũng chăm chỉ, cầu tiến và tận tâm.

Đặc biệt, tài vận của con giáp tuổi Hợi tăng lên nhanh chóng. Những tin vui sẽ đến với họ và người thân trong gia đình. Người tuổi này làm ăn phát đạt, doanh số tăng lên, tích lũy được nhiều của cải. Trong khi đó, người làm công ăn lương nhờ làm việc chăm chỉ nên đạt thành tích tốt, được cấp trên ghi nhận. Con giáp này có thêm lương làm tăng ca, làm thêm giờ nên thu nhập dư dả hơn trước.

Tử vi ngày mai, Chủ nhật 28/4/2024: Dậu bạc vàng đầy két, Tuất hưởng vinh hoa phú quý, Hợi đón tài lộc nở rộ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 10 ngày tới (7/5/2024), 3 con giáp có lộc kinh doanh, buôn may bán đắt, tiền vào chật ví, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc đầy nhà, giàu sang may mắn ngút trời.

TIN MỚI NHẤT