5 ngày liên tiếp (27/4-2/5), 3 con giáp phất lên như Rồng, tay trái thu tiền, tay phải đếm bạc, giàu sang chạm nóc

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 16:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại phát tài lộc, tiền vào như nước, cuộc sống thuận lợi đủ đường.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi con giáp này phải có những nỗ lực phi thường.

Đường tài lộc của tuổi Thân có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

5 ngày liên tiếp (27/4-2/5), 3 con giáp phất lên như Rồng, tay trái thu tiền, tay phải đếm bạc, giàu sang chạm nóc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

5 ngày liên tiếp (27/4-2/5), 3 con giáp phất lên như Rồng, tay trái thu tiền, tay phải đếm bạc, giàu sang chạm nóc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Những người sinh năm Thân đang trên đường bước vào một kỷ nguyên mới, đánh dấu sự chuyển mình rực rỡ từ những thời kỳ không mấy may mắn trước đây. Với những triển vọng tài chính hứa hẹn và thông điệp của niềm vui sắp tới, giai đoạn phía trước dường như là một dải ngân hà đầy hứa hẹn, mở ra không gian vô hạn cho sự phát triển và thành công.

Thời gian này những người tuổi Thân chính là con giáp gặt hái có được cuộc sống viên mãn thành công hơn người. Cuộc sống của tuổi Thân cũng nhờ đó có những bước phát triển vượt bậc. Nếu người tuổi Thân biết tận dụng cơ hội này nhất định sự nghiệp sẽ thăng hoa trên con đường sự nghiệp cũng như trong các mối quan hệ cá nhân.

5 ngày liên tiếp (27/4-2/5), 3 con giáp phất lên như Rồng, tay trái thu tiền, tay phải đếm bạc, giàu sang chạm nóc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT