Từ nay, 20/9/2024 đến hết 30/9/2024: 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, tài lộc kéo tới tận cửa nhà, làm ăn giàu sang viên mãn

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 22:10

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tài khoản nhảy số, phú quý chỉ trong tầm tay.

Tuổi Sửu 

Tỷ Kiên chiếu mệnh, sự nghiệp của tuổi Sửu gặp lắm chông gai. Có vẻ như con giáp này luôn tự tách mình ra khỏi tập thể nên khi gặp khó khăn cũng phải tự lực cánh sinh. Bạn có thể phải trải qua một ngày vất vả.

Phương diện tình cảm khá tốt, tuổi Sửu có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Từ nay, 20/9/2024 đến hết 30/9/2024: 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, tài lộc kéo tới tận cửa nhà, làm ăn giàu sang viên mãn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Từ nay, 20/9/2024 đến hết 30/9/2024: 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, tài lộc kéo tới tận cửa nhà, làm ăn giàu sang viên mãn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, vận may sẽ đồng hành cùng tuổi Tý. Nhờ có quý nhân phù trợ, mọi việc họ làm đều diễn ra suôn sẻ, tiền bạc tăng nhanh gấp nhiều lần so với trước.

Vốn dĩ tuổi Tý đã là một trong những con giáp có tài lãnh đạo và rất tháo vát trong công việc. Khi vận trình tài chính đang trên đà phát triển, những người tuổi Tý càng trở nên giàu có hơn. Đúng là khi vận may mỉm cười, dù muốn sống bình thường cũng khó!

Bí quyết làm giàu của tuổi Tý là “tích tiểu thành đại.” Họ không bỏ qua bất kỳ cơ hội nhỏ nào, miễn sao kiếm được tiền chính đáng. Khi có tiền trong tay, họ luôn nghĩ ngay đến việc đầu tư và phát triển, từ số vốn nhỏ tạo ra nguồn thu lớn.

Thời gian tới, công việc kinh doanh của tuổi Tý sẽ thuận buồm xuôi gió, và họ chỉ cần ngồi tại chỗ chỉ đạo mọi việc, không cần phải đích thân tham gia. Đội ngũ nhân viên ngày càng đông đúc, và Tý chỉ việc ngồi tận hưởng thành quả, đếm tiền trong niềm vui thịnh vượng.

Từ nay, 20/9/2024 đến hết 30/9/2024: 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, tài lộc kéo tới tận cửa nhà, làm ăn giàu sang viên mãn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT