Liên tiếp 5 ngày tới (17, 18, 19, 20 và 21/6), 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, tài lộc dồi dào, vận may đến ầm ầm, nhà lầu xe sang trong tầm tay

Tâm linh - Tử vi 17/06/2024 03:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu bất thình lình, đạt thành công rực rỡ không ngờ.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, trong 5 ngày liên tiếp tới, tuổi Tý đau đầu vì công việc hiện tại. Thời buổi khó khăn đã đành, hôm nay người kinh doanh còn gặp phải khách hàng khó tính. Gần đây, bản mệnh phải lo trăm việc không tên, rõ ràng rất muốn yên ổn nhưng toàn chuyện không đâu ập tới.

Tài lộc cũng bất ổn, con giáp này mua bán cái gì cũng phải cẩn thận. Nếu có dự định muốn đầu tư kinh doanh thì cũng nên tránh ngày này ra kẻo lỗ vốn và dính bẫy tiểu nhân.

Không chỉ vậy, đường tình cảm của bản mệnh cũng bất ổn. Con giáp này đừng để người khác lợi dụng lòng tốt, đôi khi phải biết ích kỷ một chút để từ chối người khác trong những lúc cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Liên tiếp 5 ngày tới (17, 18, 19, 20 và 21/6), 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, tài lộc dồi dào, vận may đến ầm ầm, nhà lầu xe sang trong tầm tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi nhờ Thiên Tài hỗ trợ nên người tuổi Tuất làm công ăn lương sẽ có cơ hội nhận thêm tiền hoặc dành được ra khoản tiết kiệm kha khá. Tử vi cho biết những người tuổi Tuất dù có tính cách phóng khoảng và thông minh nên khi họ nỗ lực thì cuộc sống của họ sẽ không bao giờ thua kém ai.

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất khá ổn định cuộc sống có sự chuyển biến tích cực và cuộc sống viên mãn hanh thông khiến ai cũng phải ghen tỵ. Những người tuổi Tuất không chỉ may mắn con đường công danh mà còn may mắn trên con đường tình duyên cực kỳ viên mãn.

Liên tiếp 5 ngày tới (17, 18, 19, 20 và 21/6), 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, tài lộc dồi dào, vận may đến ầm ầm, nhà lầu xe sang trong tầm tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu nhờ có gia đình hỗ trợ cẩn thận. Thời gian này tuổi Sửu đang từ tốn làm việc, không để những người khác tổn hại quá lớn. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu theo đuổi sự hoàn mỹ, cố gắng khắc phục các vấn đề liên quan, chú tâm vào công việc hiện tại.

Tình cảm: Trong tình yêu, những tán dương dành cho nhau là điều cần thiết. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, theo đuổi những điều khá mơ hồ, chú ý cách cải thiện vận trình công việc sớm.  

Sức khoẻ: Quan tâm cơ thể, tránh ăn các món chứa nhiều chất béo.  

Liên tiếp 5 ngày tới (17, 18, 19, 20 và 21/6), 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, tài lộc dồi dào, vận may đến ầm ầm, nhà lầu xe sang trong tầm tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (15/6-16/6/2024), 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, cải thiện thu nhập, cuộc sống viên mãn, gia sản tăng chóng mặt

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán ngập tràn phú quý, giàu có hơn người, lên đời đổi vận chỉ trong nháy mắt.

TIN MỚI NHẤT